Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Barista responsibilities include educating customers on our drinks menu, making recommendations based on their preferences, up-selling special items and taking orders. To be successful in this role, you should have customer service skills and knowledge of how brewing equipment operates. You should also be able to work various shifts. Note: this position’s compensation includes salary and tips.
Ultimately, you’ll ensure an excellent drinking experience for our guests.
Required to be a key-holder for opening and closing procedures;
Attend to customer needs, resolve customer complaints, and improve customer experience;
Assist our guests with their Dessert orders;
Prepare hot and cold drinks in accordance with guests needs;
High quality customer service;
Work with management to train and monitor sanitation and food handling in accordance to HAACP and ServSafe guidelines;
Follow health and safety guidelines;
Maintain a clean and tidy work area;
Execute steps to open a register and stock with needed opening currency totals;
Responsible for all processes associated with opening and closing POS system for business.
Required to be a key-holder for opening and closing procedures;
Attend to customer needs, resolve customer complaints, and improve customer experience;
Assist our guests with their Dessert orders;
Prepare hot and cold drinks in accordance with guests needs;
High quality customer service;
Work with management to train and monitor sanitation and food handling in accordance to HAACP and ServSafe guidelines;
Follow health and safety guidelines;
Maintain a clean and tidy work area;
Execute steps to open a register and stock with needed opening currency totals;
Responsible for all processes associated with opening and closing POS system for business.
Hỗ trợ Ca trưởng trong việc quản lý các hoạt động sản xuất bánh hàng ngày, bao gồm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khi sản phẩm hoàn thành, cũng như đảm bảo chi phí sản xuất được kiểm soát.
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Phối hợp với Ca trưởng trong việc phân công công việc và quản lý nhân viên, trực tiếp sản xuất các loại bánh, đảm bảo theo các tiêu chuẩn và quy cách đã được đào tạo và training.
2.2 Kiểm soát chất lượng và số lượng bánh sản xuất hàng ngày.
2.3 Quản lý tồn kho và đặt hàng nguyên liệu khi cần.
2.4 Duy trì trạng thái sạch sẽ và an toàn vệ sinh trong khu vực làm việc.
2.5 Tham gia vào quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
2.6 Hỗ trợ trong việc phát triển thực đơn và sản phẩm bánh mới.
2.7 Giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo cho Ca trưởng.
2.8 Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh thực phẩm.
2.9 Tham gia điều phối các vấn đề vệ sinh trong bếp, vệ sinh và bảo dưỡng các trang thiết bị bếp, hiểu về qui trình sử dụng và vận hành.
2.10 Tuân thủ và thực hiện theo các quy định của bếp và Công ty.
2.11 Tham gia vào các hoạt động nâng cao hình ảnh của Công ty.
2.12 Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Bếp trưởng/Bếp phó/Ca trưởng.
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Tiến hành các cuộc họp giao ban để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được thưc hành theo quy định
• Supervise front office operations during assigned shift
Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong ca
• In conjunction with the IT manager to ensure the hotel system is maintained in accordance with the standard operating procedures.
Làm việc cùng Quản lý IT để đảm bảo hệ thống của khách sạn được duy trì theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
• To closely investigate any accounting discrepancies that may occur during the night audit function.
Điều tra chặt chẽ bất kỳ sai lệch kế toán nào có thể xảy ra trong ca của kiểm toán đêm.
• To ensure that all refused business is recorded and reported to Front Desk Manager.
Đảm bảo rằng tất cả các công việc bị từ chối đều được ghi lại và báo cáo cho Quản lý Lễ tân.
• Works with Manager and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive. Duties include:
Làm việc với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận hiệu quả. Nhiệm vụ bao gồm:
o Conduct on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member
Tiến hành đào tạo công việc phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và theo dõi hồ sơ tiến độ cho từng nhân viên
o Provide input for probation and formal performance appraisal discussions in line with company guidelines
Cung cấp thông tin đầu vào cho các cuộc thảo luận về thử việc và đánh giá hiệu suất làm việc phù hợp với yêu cầu của công ty
o Ensure new staff attend Corporate Orientation within first month of hire
Đảm bảo nhân viên mới tham gia Định hướng Công ty trong tháng đầu tiên
o Coach, counsel and discipline staff in breach of hotel policies and departmental procedures, providing constructive feedback to enhance performance
Huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên khi vi phạm quy định khách sạn bằng cách cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất làm việc
• Works with superior in the preparation and management of the department’s budget and is aware of financial targets
Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận và biết rõ các mục tiêu tài chính
• Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff
Tối ưu các biện pháp tái chế và nhắc nhở áp dụng các phương pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên
• Demonstrate Awareness of OH&S policies and procedures and ensure all procedures are conducted safely and within OH&S guidelines and ensure your direct reports do the same
Triển khai các chính sách & quy trình về Kiến thức An toàn & Sức khỏe Lao động (OH&S), và chắc chắn tất cả các quy trình được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn OH&S, đồng thời đảm bảo cấp dưới trực tiếp cũng tuân thủ các chính sách trên
• Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho các giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements
Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn
1. To guarantee the Brand Standards are being followed.
2. To give inductions and re-inductions to the staff related to quality tools and service
3. Guarantee the associates knows and transmits to the customer the Brand Service Culture (Operating procedures, storytelling, and Brand phraseology).
4. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).
5. Direct management of Guest Experience and Melia Connect teams and supervision of YHI Spa and Recreation departments.
SENSORY ARCHITECTURE
1. Adapt the sensorial experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and consume (music, aroma, decoration, lighting, personality and control other physical aspects).
2. To conduct random inspections through the different public areas.
QUALITY
1. Maintain a professional and high quality service oriented environment at all times.
2. Analyse the results of the customer satisfaction survey & online guest satisfaction scores and performance (ReviewPRO-GSS). Reply guest surveys according to the protocol of response.
3. Online reputation follow up on websites and OTAs (analysis of comments, to promote the comments by the customers and reply). Read and respond to all TripAdvisor reviews. Share feedback with the Hotel Management team.
4. To ensure the achievement of goals related with customers: gathering of email addresses and identification of customers.
5. To look after the enrolments and monitoring of MeliáRewards customers at the hotel and ensure the delivery of their benefits.
6. Inform hotel management team during MB of group’s arrivals, VIP arrivals as well as special requests and repeat guests. Check accommodations, making sure any special requests are carried out accordingly.
7. Coordinate daily activities with hotel management team on a daily basis.
8. Greet VIP guests upon arrival and ensure escort to accommodations if appropriate.
9. Monitor all VIP’s special guests and requests assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences) and welcome letters.
10. Keep in contact directly with the customers (Public Relations of the hotel, courtesy calls, present at the outlets, etc.).
11. Maintains working relationships and communicates with all departments.
12. To deal with all customer complaints (during and post stay) according to the standard procedure. Resolves guest problems quickly, efficiently, and courteously.
13. Updates guests profile information. Maintains, monitors, and prepares group requirements. Relays information to appropriate personnel.
14. Work closely with the Housekeeping Department & Front Office to improve guest services and foster cross departmental communication
15. Hold monthly Quality meetings keeping staff informed of all quality results, reinforcing Brand Standards and promoting a strong team atmosphere and brand service culture.
16. Prepare an action plan based on the results of the customer satisfaction, with hotel management team and General Manager.
17. Rooms Supervision (random and VIP) + Event Rooms (setup of the meeting room).
18. Manage the customer requests and monitoring the Serviexpress/ Meliá Connect/ SOLutions/ /ME for YOU/Guest Service Line. Track the most common requests/complaints in order to prepare an action plan for service improvement.
19. Guarantee the best customer experience at Red Level/The Level/ME+/Royal Service (pre-arrival call, pre arrival email, guests’ preferences, etc.).
BRAND VOICE and BRAND IMAGE (Brand standards)
1. Guarantee the product and service standards, and Brand Image in the hotel (implementation and follow up).
2. Conduct Mystery Guest Self Audits to ensure the service and product are up to the standards.
3. Prepare an action plan on the results of the Mystery Guest, with Heads of Department and General Manager.
4. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, collaterals, etc.).
CSR
Promote, coordinate and implement ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution, inform to the customers through the different channels.
ACTIVITIES
1. Supervise the activities department (depending on the Brand).
2. WOW moments, events.
PERSONNEL
1. Outgoing and people oriented
2. Motivator and self-starter
3. Team builder Displays initiative
4. Commitment to professional values
5. Sense of humour
6. Customer oriented
7. Proper uniform with nametags and correct grooming
8. To be fully aware of Employee’s Handbook, Knowing Your Product booklet as well as Fire & Emergency Manual.
9. Must have high energy, the ability to operate autonomously, engage with senior leadership and a go getter attitude
10. Must be able to think strategically as well as tactically; successfully integrate data from numerous sources to address complex business issues; discern usefulness of information for actionability, and turn data into useable business information using a variety of applied analytical techniques
Bếp chính là một vai trò quan trọng, chịu trách nhiệm chế biến- đảm bảo chất lượng món ăn, hiệu suất hoạt động nhà hàng cụ thể :
1.1 Chế biến món ăn
1.2 Quản lý nguyên liệu
1.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
1.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
1.5 Quản lý và đào tạo nhân viên
1.6 Phối hợp cùng với các bộ phận khác
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chế biến món ăn
- Thực hiện các quy trình chế biến sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản khác theo tiêu chuẩn hoạt động của nhà hàng
- Tuân thủ bộ tiêu chuẩn nhập hàng , đảm bảo nguồn hàng đạt chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm
2.2 Quản lý hàng hóa
- Theo dõi và kiểm soát nguyên liệu nhập xuất tồn ,có kế hoạch đặt hàng hóa kịp thời đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các nguyên liệu được bảo quản đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm
2.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
- Trình bày món ăn hấp dẫn , thu hút thực khách
2.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp
- Đào tạo nhân viên cấp dưới về các quy tắc an toàn thực phẩm
2.5 Đào tạo nhân viên
- Giám sát các nhân viên bếp khác trong quy trình chế biến món ăn
- Tạo môi trường làm việc hợp tác , hỗ trợ xây dựng tinh thần đồng đội
2.6 Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Đề xuất khi cần thiết
3. QUYỀN HẠN
3.1 Tuân thủ việc chế biến – xuất món đúng tiêu chuẩn vận hành
3.2 Kiểm soát hàng hóa, nhập xuất tồn – hỏng hủy
3.3 Kiểm soát vấn đề vệ sinh của khu vực
3.4 Tham gia đóng góp ý kiến vào việc phát triển nhà hàng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUNG
Bếp chính là một vai trò quan trọng, chịu trách nhiệm chế biến- đảm bảo chất lượng món ăn, hiệu suất hoạt động nhà hàng cụ thể :
1.1 Chế biến món ăn
1.2 Quản lý nguyên liệu
1.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
1.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
1.5 Quản lý và đào tạo nhân viên
1.6 Phối hợp cùng với các bộ phận khác
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chế biến món ăn
- Thực hiện các quy trình chế biến theo tiêu chuẩn hoạt động của nhà hàng
- Tuân thủ bộ tiêu chuẩn nhập hàng , đảm bảo nguồn hàng đạt chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm
2.2 Quản lý hàng hóa
- Theo dõi và kiểm soát nguyên liệu nhập xuất tồn ,có kế hoạch đặt hàng hóa kịp thời đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các nguyên liệu được bảo quản đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm
2.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
- Trình bày món ăn hấp dẫn , thu hút thực khách
2.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp
- Đào tạo nhân viên cấp dưới về các quy tắc an toàn thực phẩm
2.5 Đào tạo nhân viên
- Giám sát các nhân viên bếp khác trong quy trình chế biến món ăn
- Tạo môi trường làm việc hợp tác , hỗ trợ xây dựng tinh thần đồng đội
2.6 Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Đề xuất khi cần thiết
3. QUYỀN HẠN
3.1 Tuân thủ việc chế biến – xuất món đúng tiêu chuẩn vận hành
3.2 Kiểm soát hàng hóa, nhập xuất tồn – hỏng hủy
3.3 Kiểm soát vấn đề vệ sinh của khu vực
3.4 Tham gia đóng góp ý kiến vào việc phát triển nhà hàng
Bếp chính là một vai trò quan trọng, chịu trách nhiệm chế biến- đảm bảo chất lượng món ăn, hiệu suất hoạt động nhà hàng cụ thể :
1.1 Chế biến món ăn
1.2 Quản lý nguyên liệu
1.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
1.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
1.5 Quản lý và đào tạo nhân viên
1.6 Phối hợp cùng với các bộ phận khác
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chế biến món ăn
- Thực hiện các quy trình chế biến theo tiêu chuẩn hoạt động của nhà hàng
- Tuân thủ bộ tiêu chuẩn nhập hàng, đảm bảo nguồn hàng đạt chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm
2.2 Quản lý hàng hóa
- Theo dõi và kiểm soát nguyên liệu nhập xuất tồn ,có kế hoạch đặt hàng hóa kịp thời đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các nguyên liệu được bảo quản đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm
2.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
- Trình bày món ăn hấp dẫn , thu hút thực khách
2.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp
- Đào tạo nhân viên cấp dưới về các quy tắc an toàn thực phẩm
2.5 Đào tạo nhân viên
- Giám sát các nhân viên bếp khác trong quy trình chế biến món ăn
- Tạo môi trường làm việc hợp tác , hỗ trợ xây dựng tinh thần đồng đội
2.6 Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Đề xuất khi cần thiết
3. QUYỀN HẠN
3.1 Tuân thủ việc chế biến – xuất món đúng tiêu chuẩn vận hành
3.2 Kiểm soát hàng hóa, nhập xuất tồn – hỏng hủy
3.3 Kiểm soát vấn đề vệ sinh của khu vực
3.4 Tham gia đóng góp ý kiến vào việc phát triển nhà hàng
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp qua đêm
- Lau sàn/ tường trong khu vực bếp
- Vệ sinh các thiết bị nhà bếp
- Vệ sinh máy làm đá
- Vệ sinh kệ và bộ lọc
Bếp phó bếp bánh chịu trách nhiệm: Điều phối hoạt động hàng ngày, bao gồm sản xuất và trang trí bánh theo tiêu chuẩn, kiểm soát chi phí.
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Quản lý Nhân sự và Đào tạo
- Hỗ trợ lý cho Bếp Trưởng trong việc giám sát, đào tạo, phát triển tổ chức nhân sự trong bếp và order nguyên vật liệu.
- Kiểm tra và phân công nhân sự, triển khai công việc cụ thể, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp bánh.
- Dành thời gian kiểm tra, theo dõi sự tương tác của nhân viên với nhau. Đảm bảo việc hướng dẫn thường xuyên cho nhân viên khi cần thiết.
- Hỗ trợ tuyển dụng và lựa chọn ứng viên cho tất cả các nhân viên trong bếp.
- Phát triển các kỹ năng và sự hiệu quả của nhân viên xuyên suốt quá trình đào tạo và hướng dẫn thích hợp.
- Hỗ trợ nhân viên, lên kế hoạch và thực hiện các trương trình đào tạo hiệu quả.
2.2 Quản lý Sản xuất và Chất lượng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ chuẩn bị và phục vụ sản phẩm bánh cho khách.
- Đảm bảo tất cả sản phẩm bánh được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn. Đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định trước khi đưa ra quầy phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng sản phẩm bánh cần phục vụ theo yêu cầu Bếp Trưởng.
2.3 Quản lý Nguyên liệu
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên liệu để kịp thời phát hiện và xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát tất cả thành phần nguyên liệu theo sự hướng dẫn của Bếp Trưởng.
- Bảo đảm nguồn vào và giám sát các chủng loại sản phẩm, thành phần sản phẩm, quản lý nguyên liệu.
2.4 Quản lý Cơ sở Vật chất, Trang thiết bị
- Đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận tạp vụ để bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh được duy trì.
- Giám sát nhân viên để chắc chắn các thiết bị được bảo quản và sử dụng hợp lý để tối đa hóa việc sử dụng và giảm thiểu sự hư hỏng.
2.5 Đảm bảo VSATTP, PCCC, ATLĐ, vệ sinh
2.6 Sáng tạo sản phẩm mới
- Nghiên cứu và sáng tạo các sản phẩm mới theo xu hướng thị trường, sản phẩm theo mùa.
2.7 Quản lý dữ liệu của Bếp Bánh:
- Xây dựng và quản lý cost.
- Quản lý chi phí vận hành của Bếp Bánh, xây dựng các phương án vận hành hiệu quả.
- Quản lý xuất – nhập – tồn NVL, thành phẩm, bán thành phẩm.
- Quản lý dữ liệu nhân viên (công, phép, tăng lương, điều chuyển, …)
- Quản lý tài sản, CCDC Bếp bánh
- Xây dựng các quy trình vận hành cho Bếp Bánh.
2.8 Các nhiệm vụ khác
- Truyền đạt thông tin cho nhân viên và tham gia các cuộc họp phòng ban hiệu quả và đạt được tính phối hợp tốt.
- Xử lý tất cả những phàn nàn, góp ý và yêu cầu từ khách hàng kịp thời một cách lịch sự và hiệu quả.
- Theo dõi thường xuyên để chắc chắn tất cả các vấn đề phát sinh được giải quyết an toàn.
- Thái độ làm việc tích cực, duy trì tác phong chuyên nghiệp và quan hệ tích cực trong công việc.
- Khuyến khích nhân viên được sáng tạo và đổi mới, thử thách và công nhận nhân viên xứng đáng để những đóng góp của họ mang đến thành công cho bếp.
- Quan sát tác phong, nề nếp của nhân viên, đảm bảo nhân viên mặc đồng phục đúng chuẩn.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Bếp Trưởng, Trưởng phòng Vận hành, Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm cho việc chuẩn bị, sản xuất các loại bánh.
- Hỗ trợ Quản lý trong việc chuẩn bị bánh và phát triển các loại bánh.
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chuẩn bị tất cả các loại bánh trong thực đơn.
2.2 Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó phát triển thực đơn về các loại bánh
2.3 Thường xuyên đánh giá và đề xuất thay đổi bánh (nếu có)
2.4 Đưa ra giá thành chính xác cho các loại bánh trên thực đơn đảm bảo đem lại lợi nhuận.
2.5 Phối hợp chuẩn bị các món bánh theo đơn đặt hàng.
2.6 Đảm bảo tất cả các mặt hàng bánh được chuẩn bị và bày trí đúng theo tiêu chuẩn.
2.7 Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và các thiết bị của nhà bếp, báo cáo với Bếp trưởng/Bếp phó trong trường hợp cần bổ sung.
2.8 Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó đào tạo và đảm bảo tất cả nhân viên nhà bếp của bộ phận đều có thể chuẩn bị các loại bánh trong thực đơn đúng theo tiêu chuẩn.
2.9 Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm liên quan đến BP, báo cáo cho Bếp trưởng/Bếp phó khi được yêu cầu.
2.10 Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
2.11 Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
2.12 Luôn luôn tuân thủ tất cả các quy định về thái độ ứng xử, những chính sách hoạt động của Bếp, của Công ty.
2.13 Tham gia các hoạt động cả trong và ngoài Công ty để quảng bá cho hình ảnh của Công ty.
2.14 Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Bếp trưởng/Bếp phó yêu cầu.
Bếp chính là một vai trò quan trọng, chịu trách nhiệm chế biến- đảm bảo chất lượng món ăn, hiệu suất hoạt động nhà hàng cụ thể :
1.1 Chế biến món ăn
1.2 Quản lý nguyên liệu
1.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
1.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
1.5 Quản lý và đào tạo nhân viên
1.6 Phối hợp cùng với các bộ phận khác
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chế biến món ăn
- Thực hiện các quy trình chế biến sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản khác theo tiêu chuẩn hoạt động của nhà hàng
- Tuân thủ bộ tiêu chuẩn nhập hàng , đảm bảo nguồn hàng đạt chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm
2.2 Quản lý hàng hóa
- Theo dõi và kiểm soát nguyên liệu nhập xuất tồn ,có kế hoạch đặt hàng hóa kịp thời đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các nguyên liệu được bảo quản đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm
2.3 Thiết kế và sáng tạo món ăn
- Trình bày món ăn hấp dẫn , thu hút thực khách
2.4 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp
- Đào tạo nhân viên cấp dưới về các quy tắc an toàn thực phẩm
2.5 Đào tạo nhân viên
- Giám sát các nhân viên bếp khác trong quy trình chế biến món ăn
- Tạo môi trường làm việc hợp tác , hỗ trợ xây dựng tinh thần đồng đội
2.6 Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Đề xuất khi cần thiết
3. QUYỀN HẠN
3.1 Tuân thủ việc chế biến – xuất món đúng tiêu chuẩn vận hành
3.2 Kiểm soát hàng hóa, nhập xuất tồn – hỏng hủy
3.3 Kiểm soát vấn đề vệ sinh của khu vực
3.4 Tham gia đóng góp ý kiến vào việc phát triển nhà hàng
Bếp chính là một vai trò quan trọng, chịu trách nhiệm chế biến - đảm bảo chất lượng món ăn, hiệu suất hoạt động nhà hàng cụ thể :
1.1 Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu (Cost), Quản lý tồn kho và nguyên vật liệu
1.2 Chuẩn bị - Chế biến thực phẩm đảm bảo vận hành ca
1.3 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng
1.4 Giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm
1.5 Đảm bảo vấn đề vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
1.6 Báo cáo các công việc liên quan đến cấp trên
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2.1 Chuẩn bị nguyên liệu :
- Lựa chọn và chuẩn bị các nguyên liệu tươi ngon như bột pizza, sốt, phô mai, thịt rau củ và gia vị.
- Thực hiện các bước sơ chế như chuẩn bị bột, nhào bột, làm bánh, sơ chế topping các loại rau củ quả.
2.2 Lên thực đơn
- Phát triển và cập nhật thực đơn Pizza theo mùa hoặc theo xu hướng ẩm thực.
- Đề xuất các loại Pizza mới nhằm thu hút khách hàng.
2.3 Nhào bột và làm đế Pizza
- Thực hiện quy trình nhào bột đúng cách để đảm bảo chất lượng Pizza.
- Cán bột thành các hình dáng và độ dày phù hợp.
2.4 Sử dụng lò nướng
- Biết cách vận hành và sử dụng lò nướng đảm bảo nhiệt độ ổn định.
- Theo dõi quá trình nướng Pizza để đạt được độ chín hoàn hảo.
2.5 Trình bày và phục vụ
- Thực hiện các kỹ thuật đảm bảo Pizza đạt chất lượng và hình ảnh.
- Đảm bảo thời gian ra món.
2.6 Đào tạo nhân viên
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới về quy trình làm Pizza.
- Phân công công việc và đảm bảo hiệu suất làm việc.
2.7 Quản lý chất lượng
- Đảm bảo Pizza đạt tiêu chuẩn chất lượng, và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thường xuyên kiểm tra nguồn NVL đảm bảo.
2.8 Giải quyết vấn đề
- Nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh trong bếp.
- Kết hợp với đồng nghiệp, cấp trên xử lý các vấn đề trong khu vực bếp Pizza.
3. QUYỀN HẠN
3.1 Tuân thủ việc chế biến – xuất món đúng tiêu chuẩn vận hành
3.2 Kiểm soát hàng hóa, nhập xuất tồn – hỏng hủy
3.3 Kiểm soát vấn đề vệ sinh của khu vực
3.4 Tham gia đóng góp ý kiến vào việc phát triển nhà hàng