Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Desscription
Ensure staff is working together as a team to ensure optimum service and that guest needs are met.Inspect grooming and attire of staff, and rectify any deficiencies. Complete opening and closing duties including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc.
Inspect storage areas for organization, use of FIFO, and cleanliness.
Complete scheduled inventories and stock and requisition necessary supplies.
Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests.
Complete work orders for maintenance repairs.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees
· Số lượng: 01
1. Mô tả chi tiết công việc
- Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng, làm proposal cho các sự kiện.
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên báo giá, dự toán… Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo công văn, vản bản; thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Làm thư ký các cuộc họp, tổng hợp lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc
- Gửi mail, gọi điện cho khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc kiểm soát và đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh, điều hành và các bộ phận khác đảm bảo hoàn thành công việc.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm toàn bộ cho công tác Kế toán & Tài chính đảm bảo tuân thủ quy định Pháp luật và Tập đoàn, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát tài chính, theo dõi chi phí đầu tư dự án và đảm bảo các báo cáo tài chính , hồ sơ thuế đúng tiến độ và quy định.
2. Lập Kế hoạch và kiểm soát Tài chính
- Trực tiếp chế biến các món ăn theo đúng công thức đã đưa ra.
- Vệ sinh sạch sẽ khu làm bếp và sắp xếp gọn gàng khi hết ca.
- Chuẩn bị nguyên liêu kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi chế biến.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng decor hình ảnh của món ăn
- Làm những việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của bếp và theo yêu cầu của Cấp trên .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của đầu bếp.
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
- Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
- Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn.
- Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, đầu bếp.
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : TOÀN KHU VỰC QUẢNG NAM , ĐÀ NẴNG
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc/Quầy thuốc trên địa bàn.
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Anticipate guests' service needs, including asking questions of guests to better understand their needs and watching/listening to guest preferences and acting on them whenever possible.
Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner.
Welcome and acknowledge each and every guest with a smile, eye contact, and a friendly verbal greeting, using the guest's name when possible.
Assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service.
Thank guests with genuine appreciation and provide a fond farewell.
Provide assistance to individuals with disabilities, including assisting visually, hearing, or physically-impaired individuals within guidelines (e.g., escorting them when requested, using words to explain actions, writing directions on paper, moving objects out of the way, or offering access to Braille or TDD phones).
Engage guests in conversation regarding their stay, property services, and area attractions/offerings.
Actively listen and respond positively to guest questions, concerns, and requests using brand or property specific process (e.g., LEARN, PLEASED, Guest Response, LEAP, MYSTIQUE) to resolve issues, delight, and build trust.
...
• Monitors quality, standards and meets the expectations of the customers on a daily basis.
• Demonstrates knowledge of job-relevant issues, products, systems, and processes.
• Schedules events, programs, and activities, as well as the work of others.
• Provides personal assistance, medical attention, emotional support, or other personal care to others such as coworkers, customers, or patients.
• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Supports the management of outside vendors including water sports and scuba.
• Orders and manages necessary supplies. Ensures workers have supplies, equipment, tools, and uniforms necessary to do their jobs.
• Manages the children's program (e.g., coordinates activities, purchases equipment and supplies etc.).
• Manages group activities including sand painting, bon fires, and team building events.
• Manages pool and beach areas, including overall maintenance, daily upkeep and cleanliness, and the operation of cabana units.
...