Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo công việc vệ sinh khu vực công cộng đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện công việc theo sự phân công hàng ngày và danh sách nội dung công việc in sẵn.
- Thực hiện vệ sinh định kỳ theo danh sách hàng tuần, tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Duy trì làm vệ sinh khu vực công cộng theo qui định, đảm bảo không còn rác, bụi, mùi hôi. Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo khu vực được phân công luôn sạch sẽ trong ca trực.
- Báo cáo các hiện tượng bất thường và những sự cố hư hỏng trong khu vực phụ trách với người quản lý bộ phận hoặc đại diện chủ đầu tư.
- Báo cáo theo qui định đồ khách để quên và tiến hành thủ tục theo qui trình Lost and Found.
- Tuân thủ qui định về vệ sinh và an toàn lao động, an toàn khi sử dụng hoá chất, pha hoá chất đúng liều lượng, sử dụng hoá chất đúng cách theo qui định của khách sạn.
- Bảo quản, vệ sinh máy móc, công cụ dụng cụ và để gọn gàng đúng vị trí theo qui định.
- Thực hiện việc báo cáo ngày, tuần theo qui định.
- Hỗ trợ nhân viên buồng phòng khi có yêu cầu và thực hiện các công việc khách liên quan trong khách sạn theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Responsible for achieving financial goals at each participating property
- Champions, develops and implements property-wide strategies.
- Provides the financial expertise to enable the successful implementation of the brand service strategy and brand initiatives while maximizing the return on.
- Creates and executes a business plan that is aligned with the brand’s business strategy and focuses on the execution of financial and accounting activities
- Fill đồ vải sạch, khăn và nước miễn phí đến các villas
- Thu gom đồ vải, khăn dơ, vỏ chai nước về kho và khu giặt là
- Chạy các request của khách thuộc quản lý của Laundry
- Các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận giặt là
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn nhằm hạn chế chi phí mức thấp nhất cho khách sạn.
- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Quản lý, Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản của khách sạn và tiến hành sửa chữa, cải tạo khách sạn khi cần.
- Quản lý trực tiếp nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.
- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
- Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho Chủ Đầu tư, Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Lên kế hoạch các chương trình, dịch vụ liên quan.
- Điều phối công việc chung của bộ phận lễ tân, kiểm tra giá phòng trên các hệ thống được đảm bảo đúng.- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ quy trình check in - check out cho khách.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Hướng dẫn, training cho nhân viên mới.
- Giám sát và quản lý nhân viên của bộ phận mình trong ca làm việc.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng về BGĐ và các cơ quan ban ngành có liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu để làm bánh.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh.
- Trực tiếp làm và trang trí các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật…
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ làm bánh.
- Kiểm soát số lượng và chịu trách nhiệm order nguyên liệu làm bánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong bộ phận bếp theo sự phân công của bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Verify all articles on the return notes of merchandise and credit notes of the suppliers.
Prepare the payment vouchers and account distribution of all invoices and credit notes of the suppliers.
Check all invoice sent by Suppliers and ensure accurate information for legal invoice
Prepare cheques for all payments and transmits all cheques to the Director of Finance/ Finance Manager
together with the payment vouchers and all necessary supporting documents.
Check the monthly statement of accounts from the suppliers against the accounts payable of the hotel.
Keep all accounts payable files up to date.
Prepare a monthly trial balance of accounts payable in the case of payments by instalments.
Review and processes all purchase orders.
Process and reviews receiving documents.
Process and reviews invoices.
Process all Food & Beverage invoices for payment.
Ensure all payment documentation signed by The Resort Management Team and signed and sealed by
Owner Representative
Ensure all suppliers’ information has been updated in accounting system
Perform month end procedures.
Follow up with the bank for all payment
Conduct monthly tracking for expense as per requested by HOD
Assist AP Supervisor in monthly Tax Report
Be responsible for saving hotel asset/ energy/ water/ chemical and propose the saving ideas to
management
Understand department’s and hotel’s product, and upsell to the guest, or recommend hotel products to the
guest.
Report Lost and Found immediately to Security
People:
Explain to other Departments AP policy and procedure, payment document required as per Accounting law
to Department
Perform/ behave as per IHG Winning Ways to other colleagues (within your department and toward other
departments)
Train and help colleagues on the jobs
Follow up with the assignment from Supervisor.
Participate all training assigned by supervisor including English training and job skills training
Guest experience:
Be courteous and professional when in contact with outside companies/suppliers and to maintain good
working relationships with all colleagues throughout the hotel.
Perform Services behaviours in daily operation basic towards the guests
Sharing guest feedback to the supervisor
Handle guest’s requests, or escalate to higher levels and/or relate departments when need it
Drive buggy safely after being certified and be responsible for protecting this asset in good conditions
Responsible business:
Complies with the hotel’s health, hygiene and safety policies.
Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire
Life safety.
Performs any additional duties as assigned by the Accounts Management team
Be responsible in protecting the environment such as the trees, the sea, and the special species
Understand IHG Brand Standard related to your department
Recommended changes to these standards
Co-ordinate special projects as required
Rotate the roles (cross training) within department when required
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.