Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo gói cước qua điện thoại
Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
Địa điểm làm việc: Cầu Giấy
Thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng (theo database được Công ty cung cấp) để tư vấn, giới thiệu về dịch vụ trả sau của nhà mạng Vinaphone.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyển gói cước từ trả trước sang trả sau.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nơi làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
Thời gian làm việc: Làm theo giờ Hành Chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h30 - 17h30)
Có thể đăng ký làm parttime chuyên sáng hoặc chuyên chiều.
- Vận hành, bảo dưỡng hệ thống POS-live và các hệ thống test.
- Hỗ trợ người sử dụng POS trong các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, đường truyền, dịch vụ.
- Tham gia, giúp phòng kinh doanh, phòng dự án Demo POS với khách hàng.
- Triển khai POS đến từng khách hàng của công ty.
- Làm việc với đối tác trong việc thống nhất kiểu kết nối cho POS.
- Làm việc với WireCard (Trans Infortech) trong việc giải quyết lỗi liên quan đến POS.
- Nhân sự backup cho các nhân viên khác của phòng Vận hành và Bảo mật.