- Xác định mục đích, nhiệm vụ, thị trường mục tiêu,sản phẩm, thời gian và nguồn lực. Lập chiến lược Marketing.
- Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing - PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Quản trị thương hiệu, tài sản của công ty, quản lý thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được quản lý đúng theo yêu cầu và nhất quán.
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing Online cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.