- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
MAIN SCOPE AND PURPOSE:
Main duties and responsibilities:
Content Creation & Strategy:
Training & Team Coordination:
Collaboration & Reporting
Requirements:
Why Join Us?
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Công ty chuyên sản xuất kết cấu thép, bồn bể & thiết bị công nghiệp, các sản phẩm vật tư phụ trợ ngành thép (xà gồ, sàn deck, tôn tấm, thép hình...)
- Khảo sát, lên báo giá, soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Giám sát, quản lý thực hiện hợp đồng/dự án, nghiệm thu, thanh quyết toán & thu hồi công nợ của khách hàng mà mình phụ trách.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Địa điểm làm việc: Km3 Quốc lộ 3, Lộc Hà, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc : 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
VỀ DNG, CHÚNG TÔI LÀ :
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần