- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
- Tiếp nhận nguồn KH công ty giao
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới có nhu cầu về các thiết bị dụng cụ cầm tay (Dụng cụ vặn ốc - vít, Dụng cụ đo kiểm, Dụng cụ cân lực …), hoá chất (nước làm mát động cơ ô tô, nước rửa kính, dầu nhớt….)
- Thu hồi công nợ đúng hạn theo hợp đồng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
- Đi thị trường, gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm (có thể di chuyển bằng xe ô tô của công ty)
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Làm việc tại văn phòng và đi thị trường
- Thời gian làm việc: 24 công/tháng, 8:00-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm 2 thứ 7/tháng.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
– Làm việc tại các cửa hàng TGDĐ/Điện Máy Xanh, Cellphone, Nguyễn Kim…
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Làm việc tại các khu vực
Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm), Hoàng Mai, Thanh Trì
Bắc Ninh: Quế Võ
Yên Bái:Nghĩa Lộ
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .