- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
Khảo sát thị trường GT/MT, thường xuyên tương tác trực tiếp với khách và tương tác online
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, tạo đơn hàng thành công
Đàm phán về giá cả, ký kết, theo dõi Hợp đồng. Thanh lý hợp đồng (nếu có).
Duy trì mối quan hệ với khách hànhàng, chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới.
Truyền thông, quảng cáo: quảng bá hình ảnh cá nhân gắn với hình ảnh Công ty, sản phẩm của Công ty. Quảng cáo sản phẩm Công ty
Thực hiện báo cáo công việc cá nhân, báo cáo doanh số cho Quản lý trực tiếp theo ngày, tuần, tháng
Thực hiện các Công việc có liên quan khác được Ban lãnh đạo giao
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 thứ 2 - thứ 6, 8:00 - 12:00 thứ 7
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Gọi điện tư vấn, hỗ trợ khách hàng theo danh sách Data có sẵn ( Được cung cấp sẵn data, không cần tìm kiếm).
- Sử dụng hệ thống Call Center tại công ty để liên hệ tư vấn Khách hàng.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.