1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo thiết kế, triển khai và cải tiến hiệu quả các quy trình kỹ thuật trong dự án tích hợp hệ thống, đặc biệt là hệ thống AGV và các giải pháp tự động hóa nhà máy – từ khâu khảo sát, thiết kế layout, luồng hoạt động đến bàn giao hệ thống cho khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Khảo sát hiện trạng nhà máy, dây chuyền sản xuất và phân tích quy trình vận hành để xây dựng giải pháp tự động hóa phù hợp.
• Thiết kế layout bố trí hệ thống AGV, thang nâng, trạm sạc, vị trí giao – nhận hàng và quy trình luân chuyển vật tư.
• Phối hợp với đội cơ khí, điện – điều khiển, phần mềm để đảm bảo tích hợp hệ thống đồng bộ và tối ưu.
• Lập sơ đồ quy trình, hướng dẫn vận hành và tài liệu hóa toàn bộ hệ thống.
• Tham gia vào các dự án R&D nhằm nâng cao tính linh hoạt và thông minh của hệ thống AGV & automation.
• Hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng và đội ngũ vận hành.
• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật, an toàn và tiến độ dự án.
- Tư vấn chào bán các sản phẩm: tivi, màn hình, màn hình tương tác, máy chiếu, loa…
- Nắm thông tin về sản phẩm, giải pháp của công ty
- Quản lý, tìm kiếm thu thập thông tin, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các công việc về chào hàng, tư vấn, giới thiệu báo giá sản phẩm; thực hiện theo dõi, ký kết hợp đồng
- Duy trì, chăm sóc, củng cố quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo ngày/tuần/tháng
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.