Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan doanh nghiệp, đầu tư, kinh doanh, thương mại, đất đai, lao động, hợp đồng, giấy phép,...
- Soạn thảo các văn bản gồm hợp đồng, báo cáo pháp lý, hồ sơ, giấy tờ theo quy định của pháp luật (ví dụ: báo cáo thẩm định pháp lý, báo cáo nghiên cứu pháp lý,...)
- Xử lý công việc liên quan đến xin cấp giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh của khách hàng trong và ngoài nước.
- Tham dự các cuộc họp với khách hàng để tư vấn về các vấn đề liên quan đến lao động, đầu tư, kinh doanh, thương mại, hợp đồng, giải quyết tranh chấp.
- Tư vấn, hỗ trợ, tham gia giải quyết tranh chấp thương mại, dân sự theo yêu cầu của khách hàng tại tòa án và cơ quan trọng tài thương mại.
- Tiếp nhận hợp đồng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán từ trưởng phòng giao;
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng;
- Tác nghiệp qua phần mềm gọi hoặc qua điện thoại với khách , người tham chiếu trong hồ sơ để thu thập thêm thông tin làm căn cứ xử lý hợp đồng;
- Gửi thông báo, công văn, đơn khở kiện về việc khách hàng vi phạm pháp luật;
- Làm việc trực tiếp với khách hàng tại văn phòng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan;
- Hỗ trợ , hướng dẫn khách hàng thanh toán hoàn thiện hồ sơ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Tổ chức thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư và quản lý kế hoạch đầu tư các dự án, khu Đô thị, sản xuất kinh doanh khác...do Công ty đầu tư, thực hiện;
- Chịu trách nhiệm phát triển mới các dự án Bất động sản tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước;
- Chịu trách nhiệm việc xây dựng phương án khai thác, kế hoạch phát triển khai thác các dự án để đầu tư.
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, dự án bất động sản.
- Chủ trì, tổ chức lập dự án đầu tư, phương án tài chính và huy động vốn đầu tư , liên danh liên kết mua bán chuyển nhượng dự án
- Chịu trách nhiệm M&A các dự án đầu tư
- Chủ trì công tác làm việc với các cơ quan, Sở ban ngành nhằm hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết phục vụ tiến trình phát triển dự án.
- Tham mưu cố vấn về công tác pháp lý, quy chế nội bộ, nắm vững các nội quy quy chế của Công ty.
- Tuyên truyền phổ biến pháp luật, kiểm tra việc thực hiện các quy định của công ty đã ban hành.
- Giải quyết công tác khiếu nại,
- Trực tiếp soạn thảo các hợp đồng theo quy định của công ty đúng pháp luật của nhà nước đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.
Công tác tuyển dụng
- Soạn và đăng tin tuyển dụng tại các kênh tuyển dụng.
- Phát triển và chăm sóc kênh tuyển dụng. Liên kết với các trường đào tạo nghề, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị cung ứng lao động tại địa phương để tìm kiếm nguồn nhân lực cho Công ty.
- Lọc hồ sơ, gọi mời phỏng vấn và tổ chức công tác phỏng vấn.
- Gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận viên với các ứng viên phù hợp.
Công tác C&B
- Thực hiện công tác chấm công và kiểm soát bảng chấm công.
- Thanh toán các khoản chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ công tác điều phối đào tạo tại Công ty.
Quan hệ lao động
- Quản lý data thông tin nhân sự. Cập nhật thông tin nhân sự mới.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tiếp nhận hồ sơ CBNV, nhập liệu thông tin, lưu trữ hồ sơ.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi biến động nhân sự.
- Tiếp nhận phản hồi, thắc mắc, đề xuất của CBCNV, đưa ra/đề xuất phương án giải quyết và triển khai thực hiện.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của TP HCNS.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến các vụ việc trong nội bộ công ty; Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: doanh nghiệp, đất đai, bất động sản…
- Xây dựng bảng lương, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao đông;
- Kiểm soát chấm công, tổng hợp nghỉ phép, nghỉ ốm, tăng ca;
- Thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước (BHXH, BHYT) đối với Người lao động;
- Đăng tin, tuyển dụng, phỏng vấn và đàm phán các chế độ cho người lao động;
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định của Công ty;
- Quản lý và liên hệ với nhà cung cấp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản cho Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí CV/CVCC Pháp Chế Và Tuân Thủ để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, rà soát, giám sát và đánh giá tuân thủ đối với các hoạt động vận hành/ kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nghiên cứu và soạn thảo hồ sơ/ tài liệu pháp lý, quy định pháp luật và quản lý hồ sơ pháp lý để hỗ trợ các hoạt động dịch vụ pháp lý và hoạt động pháp lý quản trị.
2. Kiểm tra, rà soát, báo cáo đánh giá:
- Hoạt động kinh doanh/ vận hành kinh doanh chứng khoán;
- Các nền tảng/ hệ thống giao dịch/ công nghệ thông tin;
- Hoạt động vận hành/ kinh doanh khác.
3. Kiểm tra, rà soát, báo cáo đánh giá đối với tính đầy đủ, hiệu lực của các quy chế/ chính sách/ quy trình/ quy định và các mẫu hợp đồng/ biểu mẫu tài liệu pháp lý/ chứng từ giao dịch.
4. Tham gia hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phổ biến pháp luật và tuân thủ.
5. Tham gia hỗ trợ các hoạt động liên quan đến quản lý cổ đông, công bố thông tin.
6. Hỗ trợ việc cập nhật tài liệu/ dữ liệu và quản lý hệ thống quản lý tri thức pháp luật, dữ liệu pháp lý doanh nghiệp.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Ban.
- Nghiên cứu pháp luật, hỗ trợ chuyên viên xử lý công việc;
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thực hiện thủ tục hành chính doanh nghiệp, giấy phép con, sở hữu trí tuệ;
- Tư vấn doanh nghiệp, soạn thảo, rà soát các hợp đồng kinh tế, các vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp, xử lý các tranh chấp phát sinh trong doanh nghiệp.
- Nghiên cứu pháp lý, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, viết sách về doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.