Mô Tả Công Việc
- Lập bảng thanh toán lương hàng tháng của Công ty.
- Phụ trách công tác BHXH của Công ty, giải quyết các chế độ liên quan.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng của Công ty và các báo cáo định kỳ khác.
- Kiểm tra việc nắm vững các quy định HCNS của các CBNV, tổ chức các buổi sát hạch đối với các nhân sự hết thử việc hoặc hết hạn HĐLĐ, kiểm tra tình hình tuân thủ các quy định HCNS.
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
Yêu Cầu Công Việc
- Ý thức và thực hiện tốt nội quy, quy chế
- Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ nghỉ mát, nghỉ phép năm
- Hưởng lương thưởng, sinh nhật theo quy định của công ty
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được bao ăn ở.
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Thưởng cuối năm cùng tháng lương thứ 13.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.