Mô Tả Công Việc
Kasaco là công ty cổ phần với 30% vốn Nhà Nước, hoạt động về lĩnh vực viễn thông, trực thuộc Tập đoàn VNPT - một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Call Center, Contact center.
Mô tả công việc: ĐTV : Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ sự cố chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Viettel - 198
Thời gian làm việc:
Fulltime: Ca 1: 06h30 – 14h30
Ca 2: 15h30 – 23h00
Partime:Ca Full: 15h30 – 23h00 hoặc 17h00 – 21h00 & 18h00 – 22h00 (hỗ trợ chỗ ngủ tại Công ty cho NV ca đêm)
Địa điểm làm việc tại : TẦNG 08 TÒA INTRACOM 2
Số 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần chợ Cầu Diễn)
Liên hệ : 04.6282.1569 / 0986176631
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương
Hoạt bát, có khả năng giao tiếp, biết sử dụng máy tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương : 4 triệu + phụ cấp + thưởng
Nghỉ 1 ngày/ tuần
Được ký HĐLD với các quyền lợi theo quy định của Công ty
Môi trường lao động chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.