Mô Tả Công Việc
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.
- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.
- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.
- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.
- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.
- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.
- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.- Tham gia các buổi họp giao ban của khách sạn hằng ngày. Cập nhật các báo cáo sự việc sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.
- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.
- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.
- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.
- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.
- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.
- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
o Tuổi : 25 – 45
o Trình độ học vấn : Đại học
o 02 năm làm Trưởng hoặc Trợ Lý bộ phận Tiền sảnh
o Thông thạo Tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ
o Năng động, giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, có khả năng giải quyết những than phiền của khách.
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Phép năm
Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.