Mô Tả Công Việc
• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của công ty .
• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.
2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty .
• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.
• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của công ty , và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.
3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị
• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của công ty .
• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.
• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của công ty .
• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.
• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.
• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.
• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.
• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.
4. Các công việc khác
• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của công ty hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.
• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, event…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
- Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực Tiệc Hội nghị, Sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trả lương cao theo năng lực của ứng viên
- Nghỉ và thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tài năng và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.