Mô Tả Công Việc
-Welcome, greet, offer service, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed.
Đón tiếp, chào hỏi cung cấp dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ đúng theo quy định.
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints.
Nhận các lời khen của khách một cách lịch thiệp và theo dõi từng việc phàn nàn.
- Report all issues related to customer service in the book handed to manager.
Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến việc phục vụ khách vào sổ bàn giao để người quản lý xem.
- Support FOM, Assistant FOM in instructing and supervising the FO operations.
Hỗ trợ cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân (FOM, Asst. FOM) trong việc hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiếp tân.
- Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby.
Đảm bảo việc phục vụ khách đến từng cá nhân tại bộ phận Tiếp tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Office computer literacy/ Tin học văn phòng
- Can communicate in Russian or Korean very well/ Tiếng Nga hoặc tiếng Hàn tốt
- Teamwork Skills./ Làm việc đồng đội
- Customers problem solving / Có kỹ năng xử lý vấn đề với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- A highly competitive remuneration package / Lương thưởng cạnh tranh
Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
Free staff accommodation / Chỗ ở miễn phí
Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)
Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.