Mô Tả Công Việc
- Kết nối với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn để hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch/sàn thương mại điện tử.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình chuyên nghiệp.
- Tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và tự tin làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Có trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc và luôn hướng đến sự chuyên nghiệp.
- Làm việc ca đêm (phụ cấp 30% lương khi làm việc ca đêm)
Đối với chi nhánh Q.12: Chăm Sóc Khách Hàng App Du Lịch
- Xoay ca 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Đối với chi nhánh Tân Bình: Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử
- Xoay ca 6 ngày/tuần, off bất kỳ 1 ngày/tuần
- Công ty cần 2 bạn ca đêm cố định (22:00 PM - 7:00 AM), các bạn còn lại xoay ca sáng từ 7:00 đến 22:00 (9 tiếng/ca)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Bảo hiểm toàn diện: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Chế độ nghỉ phép: 14 ngày phép/năm.
- Lương thưởng hấp dẫn: Lương tháng 13 + các khoản thưởng theo hiệu suất.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường quốc tế: Chuyên nghiệp, hiện đại, năng động với nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.