Mô Tả Công Việc
• Trực tại sảnh khu vực tòa nhà/Khu vực VIP/khách sạn, tiếp đón, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cho khách đến làm việc với các bộ phận liên quan;
• Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ tại cơ sở, và phối hợp tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về dịch vụ;
• Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho bộ phận liên quan;
• Tiếp nhận các loại thư từ, công văn , bưu kiện được chuyển đến cho các bộ phận liên quan;
• Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại cơ sở chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết;
• Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của cơ sở;
• Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ và theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lí tài sản, kỹ năng đàm phán
- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- Ngoại hình ưa nhìn ( Nữ cao 1m62 trở lên, nam cao từ 1m70 trở lên, yêu cầu CV kèm 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân rõ mặt)
- Ưu tiên UV có thể sử dụngTiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;
• Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.