Mô Tả Công Việc
1. Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
2. Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
3. Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
5. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Trên 21 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
*QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 7,2 - 11 triệu. Giao tiếp tiếng anh tốt lương khởi điểm 8 triệu đồng
- Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi tháng được thưởng thêm 0.5% thâm niên.
- Hỗ trợ 30% tiền ăn
- Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.