Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH.
- Thực hiện các chế độ cho NLĐ như HĐLĐ, phép năm, thai sản, nghỉ ốm, nghỉ việc
- Hướng dẫn hội nhập, nội quy, qui định của công ty.
- Công tác tuyển dụng.
- Cập nhật quản lý hồ sơ lao động theo quy định, sắp xếp & lưu trữ.
- Phối hợp thực hiện công việc có liên quan đến Nhân sự với các bộ phân khác.
- Chấm công hàng tháng.
- Theo dõi lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Kiểm tra, đề xuất - đặt mua vật tư, văn phòng phẩm, theo dõi may đồng phục hằng năm.
- Những công việc liên quan khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Lao động tiền lương, Tuổi từ 23 – 27.
- Có kinh nghiệm làm làm việc từ 01 năm trở lên ở vị trí chuyên viên Nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Yêu cầu khác:
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Trung thực, minh bạch, rõ ràng.
- Siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
- Chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, định hướng làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 8.000.000 đ đến 11.000.000 đ, theo thỏa thuận.
Chế độ:
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.