Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
-Đảm bảo quá trình vận hành của phân khúc kinh doanh được trôi chảy theo cố vấn của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị về mọi mặt
-Hiệu quả công việc của Quản Lý Kinh doanh sẽ chỉ được quyết định dựa trên năng suất của phân khúc doanh nghiệp cũng như kết quả tổng thể của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA CÔNG VIỆC
-Quản Lý Kinh doanh Cấp Cao phải thể hiện nhiệm vụ của mình trong khuôn khổ quy định bởi chuỗi doanh nghiệp, định mức của khách sạn và những quy định nội bộ ban hành bởi Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị. Quản Lý Kinh doanh cấp cao cũng sẽ chịu trách nhiệm với Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị về Thị phần Doanh nghiệp và tất cả Nhân sự của bộ phận Kinh doanh trong thị phần đó.
TRÁCH NHIỆM KINH DOANH
-Đại diện cho khách sạn trong việc phát triển (các) phân khúc thị trường và các mối quan hệ khách hàng mới, đồng thời duy trì các mối quan hệ hiện có với các tài khoản được chỉ định đồng thời luôn nỗ lực tối đa hóa doanh thu trong các phòng, không gian công cộng, thực phẩm và đồ uống và các sản phẩm dịch vụ.
-Đại diện cho khách sạn bằng cách mời chào, phản hồi và thương lượng với những người yêu cầu chỗ ở theo nhóm lớn và phức tạp) có hoặc không có không gian họp và / hoặc phục vụ ăn uống tại chỗ (khách sạn), dựa trên phân khúc thị trường và hồ sơ tài khoản do Giám đốc Kinh doanh chỉ định.
-Đại diện cho khách sạn trong các tương tác quan trọng đối phó với khách hàng liên quan đến các câu hỏi, mối quan tâm và vấn đề về bán hàng và hoạt động. Đàm phán hợp đồng với khách hàng và thỏa thuận hoa hồng với các đại lý bên thứ ba
-Bắt đầu chuẩn bị các đề xuất và / hoặc hợp đồng để tư vấn cho khách hàng tiềm năng chủ yếu về phòng nghỉ của khách sạn, ngoài ra còn có không gian họp và / hoặc ngày tổ chức tiệc, chỗ trống và giá phòng trống. Phát triển và báo giá cho cùng một
-Tham gia vào các hoạt động bán hàng bên ngoài để thảo luận về các cơ hội kinh doanh và tiếp đãi khách hàng tại các thị trường địa phương và thị trường được chỉ định (tỷ lệ du lịch phụ thuộc vào thị trường cụ thể). Các chuyến thăm trang web trực tiếp và H.O.S.T. các chương trình dành cho các tài khoản tương ứng và tham gia vào các buổi triển lãm thương mại, các sự kiện của ngành và khách hàng.
-Tham dự cuộc họp bộ phận bán hàng hàng tuần và các cuộc họp theo lịch trình khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, ví dụ: đánh giá dự kiến, đánh giá hoạt động kinh doanh bị mất, chọn nhóm, v.v.
-Tiến hành kiểm tra địa điểm với các khách hàng tiềm năng, thăm phòng khách, không gian họp và trang thiết bị tổ chức tiệc, cũng như các cơ sở khác của khách sạn
TRÁCH NHIỆM QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
-Quản Lý Kinh doanh cấp cao tổ chức các cuộc gặp gỡ với những người chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng và những người có vị thế để quảng bá vế khách sạn.
MỐI QUAN HỆ TRỰC TIẾP
-Quản Lý Kinh doanh cấp cao có trách nhiệm trực tiếp với Giám đốc kinh doanh và Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị.
MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG
-Quản Lý Kinh doanh cấp cao giữ liên hệ với tất cả bộ phận khác của khách sạn và nên có liên lạc với những quản lý cấp khu vực.
-Quản Lý Kinh doanh cấp cao giữ và đảm bảo việc vận hành của Thị phần Kinh doanh được trôi chảy.
THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI
-Khi vắng mặt, Quản Lý Kinh doanh có thể được thay thế Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.
TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY
-Quản Lý Kinh doanh cấp cao được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.