Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Điều hành công việc của Nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc hàng ngày hoặc phát sinh
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến thức ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Nhiệm vụ 3: Quản lý đặt bàn và Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Phối hợp với Bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Phối hợp với Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức: Có kiến thức trong ngành dịch vụ, cung cấp dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm đã làm ở các khu dịch vụ: khu vui chơi, resort,….
- Yêu cầu:
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Trung thực, kiên nhẫn và linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.