Mô Tả Công Việc
- Bạn cá nhân hóa các tương tác trong quy trình dịch vụ, nhằm mục đích làm cho mỗi chuyến thăm hồ bơi và bãi biển trở nên đáng nhớ và độc đáo nhất có thể.
- Điều chỉnh thực đơn đề xuất cho khách cho cả đồ ăn và đồ uống. Bạn thực hiện điều này bằng cách thực sự lắng nghe sở thích của khách và đưa ra các đề xuất cho phù hợp.
- Ngôn ngữ cơ thể của bạn tích cực và tự tin, nhưng khiêm tốn, tạo ra một bầu không khí mời và dễ gần cho khách của chúng tôi.
- Công nhận khách và ghi nhớ sở thích cũng như tên và chỗ ngồi ưa thích của họ. Bạn tìm kiếm cơ hội để gây bất ngờ tích cực cho khách thông qua những cử chỉ và hành động tử tế dù nhỏ hay lớn.
- Thông báo cho khách về các hoạt động sẽ diễn ra tại Regent và xung quanh Đảo Phú Quốc để góp phần mang lại kỳ nghỉ thú vị cho quý khách.
- Bạn biết cách bán thêm các sản phẩm chất lượng và sử dụng cách bán gợi ý để bổ sung cho sản phẩm, dẫn đến mức chi tiêu trung bình cao hơn và tăng doanh thu tổng thể.
- Bạn tích cực hỗ trợ các đồng nghiệp phục vụ hồ bơi & bãi biển của mình cũng như các cửa hàng ăn uống khác nếu ban quản lý yêu cầu.
- Giao tiếp của bạn với đồng nghiệp, thông qua cả ngôn ngữ cơ thể và giọng nói, luôn bình tĩnh và với giọng điệu nhã nhặn.
- Bạn giám sát khối lượng công việc và chủ động yêu cầu đồng nghiệp hỗ trợ bất cứ khi nào được yêu cầu.
- Bạn ghi nhớ và nhận đơn đặt hàng mà không cần nhắc nhở, dẫn đến việc cung cấp dịch vụ liền mạch.
- Cho dù đó là điều chỉnh dù che hoặc cung cấp thêm một chiếc gối, Bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong việc cá nhân hóa khu vực tiếp khách của họ.
- Đảm bảo tất cả các giường ban ngày được thiết lập theo tiêu chuẩn của khu nghỉ mát và các trạm dịch vụ đã được dự trữ đầy đủ và sẵn sàng hoạt động.
- Bạn có trách nhiệm ghi nhận đơn hàng thông qua hệ thống Điểm bán hàng và chủ động theo dõi thời gian chuẩn bị để giao đồ ăn & thức uống kịp thời.
- Bạn xử lý một cách có trách nhiệm các khoản thanh toán bằng tiền mặt và thẻ tín dụng, bằng cách ghi lại cẩn thận các giao dịch trong Hệ thống điểm bán hàng, dẫn đến báo cáo hàng ngày chính xác vào cuối ngày.
- Đảm bảo các khu vực hồ bơi & bãi biển sạch sẽ. Bạn làm điều này bằng cách tuân theo danh sách kiểm tra làm sạch, nhưng cũng bằng cách kiểm soát và kiểm tra các khu vực thường xuyên.
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn do thương hiệu Regent đặt ra, bằng cách đảm bảo rằng bạn biết các quy trình vận hành tiêu chuẩn và đảm bảo rằng chúng được tôn trọng.
- Bạn biết các Tiêu chuẩn Hướng dẫn Du lịch của Forbes áp dụng cho nhà hàng và quán bar và bạn đảm bảo rằng bạn thực hiện các tiêu chuẩn đó trong quy trình phục vụ.
- Bạn chú ý đến các chi tiết nhỏ, thể hiện trực quan trong một không gian làm việc sạch sẽ không tì vết, các dịch vụ phù hợp và một vẻ ngoài chỉnh chu.
- Bạn có kiến thức để giải quyết vấn đề tại chỗ, nhưng cũng biết khi nào cần nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Luôn theo dõi các vấn đề của khách và báo cáo các vấn đề xảy ra với quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Khả năng làm theo hướng dẫn
Định hướng một cách chi tiết
Thái độ chuyên nghiệp là cần thiết
Khả năng làm việc độc lập.
Ưu tiên kinh nghiệm trước đây trong vai trò tương tự.
Hình thức
Quyền Lợi
General Insurance
Accident Insurance 24/7
Annual Leave
Staff House
IHG Employee Room Rate
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.