Mô Tả Công Việc
-Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống, gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có), lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của resort để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail đển khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hối từ khách.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với TA, corps, đảm bảo nguồn thu booking lâu dài
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tín ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp , thuyết phục , xử lý tình huống , ghi nhớ và xử lí thông tin tốt .
- Sử dụng tiếng anh thành thạo.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng , các phần mềm quản lí đặt phòng trong resort tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.