Mô Tả Công Việc
I/ Phạm vi và mục đích chính của công việc/ Scope and purpose of work
- Tiếp cận với khách hàng tại các khu vực được giao nhằm hỗ trợ bán và quảng bá tất cả các lĩnh vực tạo ra doanh thu của Khách Sạn
Interacts with clients in the areas to support to sell and promote all revenue generating areas of the hotel.
- Quản lý danh mục khách hàng là các đối tác tại nước ngoài nhằm mục đích bán hàng và quảng bá tất cả các lĩnh vực tạo ra doanh thu
Proactively manage a portfolio of Direct Oversea Accounts in oversea with the objective of Selling and promoting all revenue generating areas
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và thực hiện các cuộc thăm viếng bán hàng tới các đối tác tại nước ngoài
Support Sales activities and Make a sales call to major oversea accounts in oversea
- Duy trì mối quan hệ tốt với các accounts đang có và mở rộng mối quan hệ với các đối tác mới tại nước ngoài
Maintain good relationships with the existing accounts and develop new oversea accounts
- Hợp tác trong các hoat động gắn kết khách hàng như triển lãm du lịch, roadshow của khách hàng, road show của BGH, các chương trình sales missions, các buổi đào tạo sản phẩm cho kết hàng kết hợp bữa ăn trưa.
Collaboration in client engagement activities: tourism trade show, clients’ road show, BGH’ road show, sales missions, lunch & learn sessions
II/ Công việc và trách nhiệm cụ thể/ Duties and responsibilities
HÀNH CHÍNH / ADMIN
- Chuẩn bị và tham dự các cuộc họp kinh doanh định kì tổ chức bới Head Quarter hoặc các cuộc họp khác khi cần
Prepare and attend periodically sales meetings arranged by Head Office or any other meetings if required
- Thực hiện trình bày về việc quản trị accounts hằng tháng & các đối tác mới
Conduct monthly account review & new accounts
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh, báo cáo production cuối tháng
Prepare sales month-end report, monthly production report
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
Plan and update weekly sales activities
- Cập nhật báo cáo các hoạt động kinh doanh đã thực hiện trong tuần
Update weekly sales calls reports
- Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác 100% và hỗ trợ cập nhật dữ liệu khách hàng chi tiết (Mô hình sử dụng, Lịch sử tăng trường, Người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ, email và thông tin tham khảo)
Manage data base with 100% accurate and Assist in keeping the database up-to-date with detailed profiles of our accounts (Pattern of usage, historical growth, Key contact persons/telephone numbers/addresses/email and preferences)
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh của bộ phận, đội nhóm và kế hoạch hành động thường xuyên
Assist with compilation of team business plan and regular action plans
- Hoàn tất các giấy tờ và biểu mẫu cần thiết cũng như chuẩn bị quà tặng cho các chuyến công tác (nếu được yêu cầu)
Complete needed paper-work/form/gift… for sales trip (if required)
KINH DOANH / SALES
- Dẫn dắt các khách hàng tiềm năng, tối đa doanh thu đến từ các nguồn khách lẻ và khách đi theo series và khách đoàn đến từ các đối tác và chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng.
Lead and maximize revenue from individual and/or group & series business from TA Accounts.
- Duy trì và không ngừng cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũ và chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng
Maintain and improve stronger relationship with the existing accounts and converting new accounts to high potential key prospects.
- Hiểu và thành thạo kiến thức về sản phẩm
Understand and have a good knowledge of product knowledge.
- Quản lý danh mục khách hàng là các TA Accounts được giao theo khu vực/thị trường
Proactively manage a portfolio of TA accounts in the assigned geographic/business market
- Chủ động thực hiện sales calls gặp gỡ đối tác mỗi tuần (trung bình 3 sales calls/mỗi ngày)
Proactively conducting physical sales calls per week (average 3 sales calls/daily)
- Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu với tối thiểu 10 cuộc gọi mỗi tuần
Proactively conduct targeted tele-sales activity of minimum 10 prospecting calls per week
- Chủ động thực hiện các chuyến công tác kinh doanh gặp đối tác trong và ngoài nước và xem đó như một phần của kế hoạch kinh doanh bán hàng
Proactively coordinate, execute, and follow up domestic and international sales trips and missions and sales blitz as part of the Sales business plan.
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật, mô hình sử dụng, mức tăng trưởng, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ, email, các khách sạn cạnh tranh đang dùng, số lượng đêm phòng
Keep our database up to date with detailed profiles of our accounts, pattern of usage, historical growth, key contact persons/telephone numbers/addresses, competitive hotels used/sales/volume/etc.
- Các báo giá phải được làm rõ đầy đủ chi tiết trước khi gửi báo giá như ngân sách khách hàng, khách sạn cạnh tranh cho báo giá đó, nhu cầu của khách hàng, … nhằm mục đích kí được hợp đồng cho khách sạn.
Every proposal/quotation will be clarified in full details including their expected budget, direct competitors, their needs, etc and will be followed up closely to win business
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
Meet with & entertain supportive and potential clients in order to maintain or develop a mutually beneficial business relationship.
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
Constantly monitor and report on competitor activities including promotions, special rates and events.
- Nghiên cứu và xác định các khách hàng tiềm năng lớn và xây dựng kế hoạch hành động bán hàng để chuyển đổi họ thành khách hàng
Research and identify major prospects then formulate sales action plan to convert them into clients.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
Achieving the targets set and complete assignments on schedule
- Có thể làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia bất kỳ sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của Cấp trên trực tiếp hoặc ban Lãnh đạo Công ty.
Be able to conduct extensive presentation and join any hosted functions and networking events (inside and outside hotel) as directed by Superior or/and by Leaders/ExCom.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến bất lợi cho Cấp trên trực tiếp hoặc Ban Lãnh đạo để có giải pháp khắc phục.
Maintain regular contact with all clients and report any adverse comments to Superior or Leaders for rectification
- Hợp tác trong các hoat động gắn kết khách hàng như triển lãm du lịch, roadshow của khách hàng, road show của Tập đoàn, các chương trình sales missions, các buổi đào tạo sản phẩm cho kết hàng kết hợp bữa ăn trưa.
Collaboration in client engagement activities: tourism trade show, clients’ road show, Group’ road show, sales missions, lunch & learn sessions
- Tham dự các buổi đánh giá theo kế hoạch với Cấp trên để đảm bảo đạt được KPI
Attend planned review sessions with Line Manager to ensure KPI’’s are being achieved
- Xử lý các vấn đề liên quan đến accounts của mình hoặc xử lý các vấn đề khác theo chỉ đạo của người quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh đạo
Handle issues related to his/her own accounts or handle any other matters as directed by
immediate superior or Leaders.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên hoặc theo yêu cầu kinh doanh.
Other tasks assigned by The Management to meet business needs
III/ Trách nhiệm tuân thủ các quy định/ Responsibility to comply with
- Các quy trình phòng cháy chữa cháy, sức khỏe & an toàn lao động và an ninh của Công ty
Fire prevention, occupational health & safety and Company security procedures
- Các Nội quy, quy định, chính sách và quy trình hoạt động tiêu chuẩn của Công ty
Company rules, regulations, policies and procedures
- Các tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ của Công ty
Company brand and service standards
- Các hệ thống vận hành của Công ty
Operating systems of the Company
- Sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của Công ty
Company mission, vision and values
- Đảm bảo tính bảo mật và lư trữ an toàn tất cả các tài sản trí tuệ và cơ sở dữ liệu, cả bản cứng và điện tử
Ensure confidentiality and secure storage of all intellectual property and data bases, both hard copy and electronic.
- Đảm bảo thông tin khách sạn, khách hàng và đồng nghiệp cũng như các giao dịch được giữ bảo mật trong hoặc sau khi làm việc với Công ty
Ensure Hotel, Customer and Colleagues information or transactions are kept confidential during or after employment with the Company
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ
- Male/Female
2.Độ tuổi/ Age 25 - 35
3.Học vấn/ Education Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Kinh doanh, Tiếp thị, Thương mại Điện từ, Quản lý Khách sạn, Du lịch
- BA in Business, Marketing, Hotel Management, or relevant major
4.Chuyên môn/ Specialization Kinh doanh
- Sales
5.Vi tính và công nghệ Computer Skills Thành thạo Tin học văn phòng
- Proficient in Microsoft Office
6.Ngoại ngữ/ Language
- Tiếng Anh thành thao, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế
- Fluent in English, a second language will be an advantage
7.Kinh nghiệm chuyên môn/ Professional Background Có kinh nghiệm 5-6 năm ở vị trí tương đương trong ngành
- 5-6 year experience in a similar position in the industry
8.Kinh nghiệm quản lý Experience
- Ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao hoặc tương đương
- 2–4-year experience in a similar position in 4–5-star hotels or at same level
9.Kỹ năng cần có/ Other needed skills
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Excellent verbal and written communication skills
- Kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm
- Independent and Team Player with excellent interpersonal skills
- Luôn năng động và giữ thái độ tích cực
- Positive attitude and proactive
10.Thái độ/ tố chất cần có Attitude/ qualities required
- hả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh
- Ability to work in a fast-paced environment
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Commitment to delivering a high level of customer service
- Thích ứng tốt với các môi trường làm việc khác nhau
- Flexibility to respond to a range of different work situations
- Khả năng làm việc dưới áp lực và chủ động
- Ability to work under pressure and under own initiative
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
- Well-organized and well-planning
11.Ngoại hình
- Appearance Chỉn chu, chuyên nghiệp
- Professional
12.Yêu cầu khác
- Other requirements Có thể đi công tác
- Able to attend business trips
- Lưu ý/ Notice
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.