Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Nhận Brief và phối hợp với team phân tích nhu cầu khách hàng, họp lên ý tưởng, lập proposal - lên kế hoạch, định hướng triển khai các chiến dịch quảng cáo - truyền thông, thuyết trình với khách hàng, tư vấn cho khách hàng, lên báo giá (hạng mục và chi phí).• Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng.• Duy trì & xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.• Là đầu mối liên hệ với khách hàng trong suốt quá trình dự án.• Kiểm soát tiến độ và chất lượng dự án.• Thực hiện báo cáo định kỳ cho khách hàng và account manager.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.• Phát triển hệ thống khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở các Agency hoặc lĩnh vực Marketing.• Thuần thục các kỹ năng : viết Proposal và thuyết trình ý tưởng.• Kỹ năng lập kế hoạch, thương lượng và giao tiếp tốt.• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, Truyền thông...• Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo. • Sử dụng Tiếng Anh trong giao dịch là một lợi thế.• Hiểu biết về kinh doanh, marketing, thương hiệu và chiến lược.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.