Mô Tả Công Việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
- Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
- Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
- Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
- Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca từ 06:00 - 23:00
- OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kì, Quận Tân Phú, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10-15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
- Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
- Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
- Quyền lợi:
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.