Mô Tả Công Việc
Đảm bảo các qui trình hành chính văn phòng được thực hiện hiệu quả.
Ensure that all personnel records are maintained, filed, and updated in the HR System.
Đảm bảo tất cả những hồ sơ về nhân sự được bảo quản, lưu trữ và cập nhật thường xuyên trên hệ thống.
Ensure Human Resources documents are properly routed with strict accuracy and confidentiality.
Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của các chứng từ từ bộ phận Nhân sự.
Provide accurate and updated HR reports of employee files to document personnel actions and to provide information for payroll and other uses.
Đảm bảo các báo cáo về hồ sơ nhân viên là chính xác và được cập nhật thường xuyên để làm tài liệu cho những họat động nhân sự cũng như thực hiện việc chi trả tiền lương hay những mục đích sử dụng khác.
Maintain all records and information related to Human Resources Department.
Bảo lưu tất cả thông tin và hồ sơ liên quan đến Bộ phận Nhân sự.
Comply with hotel policies and procedures.
Tuân thủ những thủ tục và chính sách của khách sạn.
Prepare Leave reports promptly.
Chuẩn bị những báo cáo nghỉ phép theo định kỳ.
Prepare letters of offer; assist in new employee orientation.
Chuẩn bị thư tuyển dụng, hỗ trợ chương trình định hướng cho nhân viên mới.
Provide courteous and professional service at all times.
Luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và nhã nhặn.
Handle guest and employee inquiries courteously and efficiently, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow-up.
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên, khách một cách nhã nhặn và hiệu quả; báo cáo cho cấp trên những phàn nàn hoặc vấn đề nếu không có giải pháp tức thời và theo dõi các phản hồi.
Assist the Human Resources department with the compilation, implementation, and upkeep of the following employee communications – Employee Handbook, Monthly Human Resources Activity Schedule, and Employee Notice Boards, ...
Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc biên soạn và thực hiện, chỉnh sửa các kênh trao đổi thông tin với nhân viên như sổ tay nhân viên, lịch hoạt động hàng tháng, bảng thông báo, ...
Work with the local Labour authority for all related matters as assigned by Human Resources Manager.
Làm việc với cơ quan quản lý lao động địa phương cho vấn đề liên quan theo sự chỉ định của Giám đốc Nhân sự.
Work with the local Health Insurance & Social Insurance authority for all related matters as assigned by Human Resources Manager.
Làm việc với cơ quan Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm xã hội địa phương cho các vấn đề liên quan theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự.
Assist in checking the food quality and cleanliness of Employee Restaurant.
Hỗ trợ kiểm tra chất lượng thực phẩm và độ sạch sẽ của nhà ăn nhân viên.
Assist in checking to ensure all employee facilities are maintained within standards. Employee Locker Rooms, Employee Restaurant, employees’ smoking area, Medicine Conner,...
Hỗ trợ kiểm tra tất cả các tiện nghi dành cho nhân viên nhằm đảm bảo duy trì theo tiêu chuẩn ví dụ tủ cá nhân, nhà ăn nhân viên, khu vực hút thuốc, tủ thuốc sơ cấp cứu,...
Assist in recruitment activities, prepare and post vacancy announcements, contact applicants for screening interviews; screen applications and resumes; arrange interviews appointment and refer suitable candidates to Department Heads.
Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng, chuẩn bị thông báo tuyển dụng, liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, giới thiệu ứng viên phù hợp cho các Trưởng bộ phận.
Assist with the coordination of the employee recognition programs.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình ghi nhận sự đóng góp của nhân viên.
Assist and participate in all Human Resources activities.
Hỗ trợ và tham dự tất cả hoạt động của phòng Nhân sự.
Maintain an updated list of applicants and applicant files.
Bảo quản và cập nhật danh sách ứng viên và hồ sơ xin việc
Yêu Cầu Công Việc
- Previous experience in similar role in the hospitality industry (at least 1 year).
- Strong leadership skills with the ability to motivate and guide a team.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Ability to work under pressure and manage multiple tasks.
- Knowledge of housekeeping operations, cleaning products, and equipment.
- Good computer skills
- Ability to speak English is required.
- Kinh nghiệm làm việc trước đó trong vị trí tương tự trong ngành khách sạn (ít nhất 1 năm).
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng động viên và hướng dẫn một đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ đối tác xuất sắc.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều công việc cùng lúc.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Salary negotiable depending on ability and experience.
- 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
- Other benefits according to the regulations of the Company.
- Dynamic, friendly and professional environment.
- Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.