Cách tạo ra trang Website không cần biết code

17/04/2023 10:53
Hành trang sinh viên
Website đóng vai trò khá là quan trọng giúp bạn định vị được thương hiệu cá nhân. Thực tế để tạo một website cá nhân không cần những phương pháp cầu kỳ, phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ mà có thể thực hiện một cách đơn giản, miễn phí chỉ với những thao tác kỹ thuật cơ bản. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu cách tạo website cá nhân độc đáo cũng như các công cụ hỗ trợ hữu ích, miễn phí trong nội dung bên dưới nhé!

Mục lục

Vì sao chúng ta nên thiết kế website cá nhân?

Lí do thiết kế website cá nhân là gì?

1. Xây dựng thương hiệu riêng

Trang web cá nhân của bạn sẽ là nơi bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin của mình. LinkedIn hoàn toàn hỗ trợ điều này, nhưng một trang web cá nhân sẽ giúp “thương hiệu” riêng của bạn trở nên sáng tạo hơn, rõ ràng hơn với sự hỗ trợ của các định dạng đa phương tiện.

Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng để tạo một website cá nhân quảng cáo miễn phí cho mình, thể hiện cá tính, ưu điểm nổi bật của bạn, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều!

2. Giúp tăng cơ hội tiếp cận các nhà tuyển dụng

Tạo một trang web cá nhân sẽ giúp mọi người biết nhiều hơn về thành tích của bạn. Và tất nhiên, cũng có những nhà tuyển dụng.

Với trang website cá nhân có hình ảnh thương hiệu rõ ràng sẽ giúp nhà tuyển dụng thấy được nhiều điều đặc biệt hơn về bạn bên cạnh một CV thông thường, chẳng hạn như: tính cách, kỹ năng, kinh nghiệm, thành tích, sự thông minh, sáng tạo, tư duy logic cũng như cái nhìn cụ thể về dự án, công việc mình đã làm, .v.v

3. Học các kỹ năng mới

Khi tìm hiểu về cách tạo một trang web cá nhân, bạn cũng cần có được các kỹ năng liên quan đến thiết kế trang web trực tuyến. Có thể cập nhật các công cụ hỗ trợ, phát triển web mới giúp tối ưu trang web, ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, để nâng cao thương hiệu, bạn sẽ phải học cách thu hút người xem vào trang web cá nhân của mình. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về cách tạo nội dung, tìm hiểu các phương pháp tăng xếp hạng trang web của mình trên Google và hiểu thêm về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO).

Vì vậy, với việc tạo trang web của riêng mình, ít nhất bạn sẽ có thêm ba kỹ năng để điền vào CV của mình: Xây dựng trang web, SEO và xây dựng nội dung - đây là những kỹ năng luôn được đánh giá cao nhất. tất cả những người tìm việc hiện tại.

Các công cụ giúp xây dựng website

Sau đây StudentJob sẽ cung cấp cho bạn những công cụ xây dựng website chuyên nghiệp mà không cần phải biết đến ngôn ngữ lập trình.

1. Công cụ giúp xây dựng website - Wix

Wix là một cách dễ nhất để tạo ra một trang web cá nhân miễn phí, chỉ mất khoảng 30'. Rất nhanh phải đúng không?

Wix có mọi thứ bạn cần để tạo một trang web cá nhân hoàn chỉnh, trăm mẫu thiết kế để lựa chọn & các công cụ chỉnh sửa hữu ích đối với người dùng. Có thể tự sáng tạo ra trang web theo ý bản thân, từ kiểu chữ, cỡ chữ, hình ảnh cho đến chuyển trang mà không cần phải viết những dòng code phức tạp.

Các công cụ giúp tạo ra website cá nhân chuyên nghiệp

2. Công cụ giúp xây dựng website - Jimdo

Jimdo là một cách dễ dàng không kém để tạo một trang web cá nhân miễn phí với giao diện và công cụ rất đơn giản và dễ sử dụng.

Jimdo cung cấp hai trình tạo trang web riêng biệt cho người dùng là Dolphin và Creator. Với Dolphin, bạn sẽ tạo trang web cá nhân của mình với sự trợ giúp của AI và trang web của bạn sẽ hoàn thành chỉ sau 3 phút.

Trong khi đó, Creator là công cụ thủ công hơn nhưng cho phép bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn trong thiết kế.

3. Công cụ giúp xây dựng website - Weebly

Weebly là một công cụ xây dựng trang web miễn phí phù hợp với mọi người dùng. Bất kể kích thước của trang web bạn muốn xây dựng, Weebly đều đáp ứng.

Khi tạo một trang web cá nhân với Weebly, nó không yêu cầu các quy trình phức tạp hoặc kỹ thuật chuyên môn về công nghệ thông tin. Ngoài ra, Weebly được tối ưu hóa cho trình chiếu ảnh và video chất lượng cao, hoàn hảo để xây dựng danh mục đầu tư của bạn.

4. Công cụ giúp xây dựng website - Tilda

Tilda là một công cụ xây dựng trang web miễn phí khác mang đến sự tiện lợi và đơn giản cho người dùng. Thiết kế trang web trên Tilda dựa trên cơ chế khối, còn được gọi là mẫu tiêu chuẩn.

Khi tạo trang web cá nhân, bạn sẽ không bị giới hạn trong các mẫu có sẵn mà có thể chọn từng khối riêng biệt để đáp ứng yêu cầu của mình.

Tilda có hơn 450 khối, ngay cả những khối này cũng có thể tùy chỉnh khi cần với tính năng Khối không để giúp bạn tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của mình.

5. Công cụ giúp xây dựng website - Mozello

Mozello có thể tạo một trang web đa ngôn ngữ. Điều này làm cho trang web của bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn. Đây là điều khiến Mozello nổi bật so với các công cụ xây dựng trang web miễn phí khác.

Một điểm cộng khác của Mozello là sự tinh tế trong việc hiển thị quảng cáo. Thay vì hiển thị các biểu ngữ quảng cáo với kích thước lớn và ở những vị trí nổi bật, Mozello chỉ đặt các liên kết quảng cáo nhỏ ở cuối trang web.

Điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng trên trang web cá nhân của bạn.

6. Công cụ giúp xây dựng website - Google

Một ứng viên tiềm năng từ nhà Google. Chỉ cần có tài khoản Google là bạn có thể tạo 1 hoặc nhiều trang web cá nhân trên Google Sites. Đặc biệt hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt nên bạn không cần biết tiếng Anh vẫn có thể tạo website tại Google site.

Giao diện dễ sử dụng và đơn giản đặc biệt bạn dễ dàng liên kết trực tiếp các phương tiện từ các sản phẩm khác của Google như Google Photo, Google Drive, Google Maps, v.v.

Bạn cũng có thể quản lý những người có thể xem trang web của mình giống như các tài liệu khác của Google.

7. Công cụ giúp xây dựng website - WordPress

Hơn 35% tất cả các trang web bạn gặp trên Internet đang chạy trên nền tảng WordPress. Hỗ trợ tất cả các loại trang web, bao gồm: blog phổ biến, cửa hàng thương mại điện tử, cộng đồng, v.v.

Với việc tạo trang web cá nhân thuận tiện và nhiều tùy chọn miễn phí, WordPress mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, sức mạnh và tính dễ sử dụng mà bạn cần để xây dựng trang web dựa trên nội dung nội dung có sẵn.

Ngoài ra, các plug-in và tính năng cài đặt nâng cao từ WordPress hoàn toàn có thể giúp bạn tùy biến nội dung sẵn có trở nên độc đáo.

8. Công cụ giúp xây dựng website Zyro

Zyro là một trình xây dựng trang web đi kèm với dịch vụ lưu trữ riêng. Là sản phẩm trí tuệ của thương hiệu Hostinger, nó cho phép người dùng xây dựng và khởi chạy các trang web hoàn chỉnh cơ bản một cách nhanh chóng.

Chính yếu tố đơn giản hóa thao tác đã tạo nên sự thân thiện đặc biệt với người dùng. Nền tảng này không yêu cầu bạn phải có kỹ năng lập trình. Chỉ cần quen thuộc với giao diện của Zyro, bạn sẽ biết cách thực hiện ngay.

9. Công cụ giúp xây dựng website - Bootstrap

Bootstrap hiện là cách phổ biến thứ hai để tạo một trang web cá nhân miễn phí ưu tiên thiết bị di động trên thị trường.

Nói một cách đơn giản, Bootstrap là một thư viện HTML, CSS và JavaScript miễn phí giúp đơn giản hóa quy trình viết mã của một trang web. Bootstrap cung cấp nhiều tính năng, ví dụ hệ thống lưới và các điểm ngắt đáp ứng với một thư viện lớn các phần tử giúp viết mã dễ dàng để tạo trang web cá nhân.

10. Công cụ giúp xây dựng website - Adobe Dreamweaver

Dreamweaver là ứng dụng của Adobe để mã hóa, chỉnh sửa và duy trì trang web. Nó cho phép bạn thực hiện các thao tác bằng cách viết mã thủ công và thông qua một giao diện trực quan.

Giao diện là thứ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mọi thay đổi về ngôn ngữ lập trình sẽ tự động hiển thị trên giao diện Dreamweaver. Bạn có thể trỏ và nhấp một cách thuận tiện để chỉnh sửa mã trang web của mình.

Nếu bạn muốn có nhiều tính năng hơn là chỉ kéo và thả, nhưng không quen thuộc với ngôn ngữ lập trình hoặc mã hóa trang web, thì DreamWeaver là một lựa chọn tuyệt vời!

Những bước tạo một website

Có thể nói để tạo website cá nhân miễn phí không yêu cầu bạn phải biết về lập trình, bởi các công cụ đã được nhà phát hành tối ưu hóa để trở nên thân thiện ngay cả với người dùng không có kiến thức về lập trình. 

Tuy nhiên, nếu bạn có kiến thức cơ bản về mã hóa, mã hóa, v.v. bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao để dễ dàng chỉnh sửa mã HTML và CSS, mang lại nhiều lợi thế hơn cho trang web.

Bước 1 để tạo một website: Xác định được mục đích

Mỗi website sẽ có những mục đích khác nhau nên người thiết kế website cũng sẽ “chế biến” chúng trở nên khác biệt để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Bạn đang muốn thiết lập tạo ra một trang web để xây dựng thương hiệu cá nhân? Bạn muốn thiết lập một trang web giống như blog cá nhân? Hay là bạn muốn xấy dựng một kênh mua sắm trực tuyến cho cửa hàng của bản thân?

Xác định rõ mục tiêu khi tạo website cá nhân miễn phí sẽ giúp mọi thao tác trên website thực hiện đúng chức năng mà bạn mong muốn ban đầu.

Bước 2 để tạo một website: Định hình được đối tượng

Bước tiếp theo bạn cần làm là trực quan hóa đối tượng website của mình, chẳng hạn như: Nhà tuyển dụng, người mua hàng, đối tác, v.v.

Khi xác định được đối tượng mục tiêu, giúp bạn dễ dàng phân tích sở thích hành vi của họ để tìm cách hiển thị thông tin tương ứng, từ đó lựa chọn tính năng, tùy chỉnh cũng như thiết kế giao diện khi muốn tạo riêng cho mình.

Không chỉ về trải nghiệm và giao diện, việc xác định rõ đối tượng sẽ quyết định ngôn từ bạn sử dụng trên trang web cá nhân miễn phí của mình. Ví dụ khán giả chủ yếu là bạn bè người thân có thể sử dụng các  từ thông thường thân thiệt, vui vẻ. Nhưng nếu là các nhà tuyển dụng, bạn phải cần thể hiện sự chuyên nghiệp sẽ gây chú ý đến nhà tuyển dụng.

Bước 3 để tạo một website: Lựa chọn loại website 

Xác định được rõ lí do giúp bạn dễ dàng biết kiểu chủ đề nào sẽ mang lại sự tối ưu nhất trong quá trình tạo trang web.

Blog: Là phương tiện hoàn hảo giúp chia sẻ quan điểm của riêng mình, các câu chuyện và kinh nghiệm trong một hoặc các lĩnh vực cụ thể. Giúp làm nổi bật các kỹ năng giao tiếp (cả nói & viết) cũng giống tư duy logic & khả năng kể chuyện bản thân trong mắt các nhà tuyển dụng.

Portfolio: Có lẽ bạn nghĩ rằng "portfolio" chỉ dành cho người sáng tạo, nhưng trên thực tế, nó là một công cụ rất hữu ích để bạn trưng bày các mẫu tác phẩm hoặc tác phẩm của mình. Trang web dạng portfolio có thể chia sẻ về các dự án công việc từng, mọi hoạt động ngoại khóa và kinh nghiệm cá nhân – liên quan đến các lĩnh vực khán giả mà bạn quan tâm.

Website một trang: Các trang website sẽ có các trang con bên trong đó. Tuy nhiên đối với website môt trang, các thông tin được hiển thị ở một trang duy nhất, hỗ trợ người truy cập tiếp nhận mọi thông tin một cách nhanh nhất. Bạn phải biết cách cô đọng thông tin một cách hiệu quả khi sử dụng loại website này, tránh để website trở nên dài dòng, dài dòng và rối rắm.

Thiết kế website cá nhân miễn phí

Bước 4 để tạo một website: Chuẩn bị nội dung trang web

Landing page. "Landing page" là trang chính giúp người xem nhìn thấy ngay khi mới truy cập vào website. Vậy nên bạn cần tạo ấn tượng tốt ban đầu để khiến họ tiếp tục khám phá và tìm hiểu sâu hơn về tính cách của bạn.

Nếu như nội dung landing page (trang chính) có giao diện rõ ràng, logic, thân thiện,… người dùng sẽ nhìn nhận bạn là một người chỉn chu, có tư duy & thẩm mỹ. Sẽ là những điểm cộng vô cùng lớn trong mắt các nhà tuyển dụng.

Giới thiệu bản thân. Khi thiết kế trang web cá nhân của riêng bạn, đừng quên phần quan trọng nhất, đó là trang "Giới thiệu về bản thân". Tiểu sử của bạn phản ánh tính cách và con người của bạn, vì vậy hãy đảm bảo đủ hấp dẫn & khiến người dùng muốn tương tác.

Tại đây những điều bạn trình bày sẽ giúp phản ánh tính cách con người trong bạn. Ngoài việc giới thiệu tên, lĩnh vực đam mê, học vấn trước đây, bạn có thể thêm một vài sở thích hay “fun fact” của bản thân. Đảm bảo trang web của bạn đủ hấp dẫn, khiến người dùng muốn tương tác.

Hình ảnh. Một điều cần lưu ý khi thiết kế trang web là chỉ sử dụng văn bản. Một website hoàn chỉnh có sự kết hợp giữa từ ngữ & hình ảnh. Giúp bổ sung để nội dung bạn trình bày trở nên sinh động ấn tượng, trực quan hơn.

Bạn cũng nên chèn một số hình ảnh của mình để khách dễ dàng nhận biết và biết được họ đang tìm hiểu về người nào. Tránh những hình ảnh chất lượng thấp, phản cảm,… trên trang web của bạn, có thể làm giảm tính thân thiện, ảnh hưởng đến trải nghiệm với người xem.

Dự án nổi bật. Nếu như bạn đang xây dựng, tạo ra một trang web, mục đích xây dựng thương hiệu cá nhân của mình, nên đưa vào các dự án nổi bật nhất.

Thông qua tất cả các dự án này sẽ giúp nhà tuyển dụng sẽ biết bạn có những kỹ năng gì & liệu các khả năng đó có thể phục vụ đối với công ty họ không.

Nhận xét của mọi người về bạn. Sẽ không có gì hữu ích hơn khi tạo một trang web cá nhân có lời chứng thực, từ những người đã làm việc tiếp xúc chung. Có thể tăng thêm uy tín và giá trị với tư cách là một chuyên gia.

Bạn có thể liên kết trực tiếp tất cả các nhận xét trên "LinkedIn" sẽ giúp bạn đảm bảo tính xác thực các lời trích dẫn này.

Bài đăng trên blog. Các bài viết trên blog cá nhân sẽ thể hiện rõ suy nghĩ và quan điểm của bạn về một vấn đề nào đó. Thông qua những bài blog như thế, nhà tuyển dụng sẽ phần nào hình dung được bạn là người như thế nào.

Đồng thời, viết blog cũng giúp bạn tăng khả năng viết lách, kết nối với bản thân và truyền đạt thông tin rõ ràng, rành mạch.

Portfolio. Điều thú vị khi có một trang web cá nhân là bạn có thể sử dụng nó làm danh mục đầu tư cho các mẫu công việc hoặc thành phẩm của mình.

Có thể nghĩ rằng portfolio chỉ quan trọng đối với những người làm việc ở lĩnh vực sáng tạo, nhưng bạn đã quên rằng nó là một công cụ vô cùng hữu ích để tự quảng cáo.

Dù những dự án, thành phẩm hay thành tích trong công việc không có nghĩa là bạn không thể giới thiệu chúng. Chỉ cần một chút sáng tạo đối với cách trình bày, kết hợp kết quả có thể định lượng bằng con số

Thông tin liên hệ. Một chú ý là cần để tâm khi thiết kế website cá nhân là thông tin liên hệ. Khi đã biết tính cách bạn, có thể người xem & thậm chí cả nhà tuyển dụng sẽ muốn tìm hiểu sâu hơn thông qua một cuộc gặp mặt trực tiếp hay một lời mời làm việc qua email.

Do đó, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn đã cung cấp tất cả thông tin liên hệ cần thiết giúp dễ dàng liên hệ ngay.

Bước 5 để tạo một website: Tối ưu hóa các nội dung về SEO

Hơn cả việc thiết kế nội dung đơn thuần, bạn cần học cách tạo website chuẩn SEO cơ bản để tăng cơ hội được biết đến.

Nội dung chuẩn seo có chất lượng cao là một phần quan trọng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Điều này đòi hỏi bài viết của bạn phải có chiều sâu và các chi tiết quan trọng. Khi người đọc luôn bất ngờ với lượng kiến thức mới mà bạn mang đến, họ sẽ thấy bạn là người có góc nhìn mới lạ, ưa khám phá để đào sâu ngóc ngách một vấn đề nào đó.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm điểm giao nhau giữa từ khóa tiêu biểu nhất của bạn và từ khóa được nhiều người truy cập. Trang web của bạn xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm với kết quả càng cao, bạn càng tiếp cận đối tượng mục tiêu dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bước 6 để tạo một website: Cảm hứng và sáng tạo

Tất nhiên khi thiết kế trang web cá nhân đồng nghĩa với việc phát huy đầu óc sáng tạo bản thân. Bạn sẽ không muốn thương hiệu cá nhân bị gắn với các từ khóa ví dụ như nhàm chán, thiếu ấn tượng, v.v. phải không?

Trang web của bạn có thể kết hợp màu sắc yêu thích của bạn hay chọn một kiểu chữ phong cách thú vị mà bạn cảm thấy phù hợp từng thành phần với trang web, chẳng hạn như tiêu đề, phần thân của phần giới thiệu, thông tin cá nhân, v.v.

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các trang web của người khác để tìm ra những điểm tốt của họ và những lĩnh vực cần cải thiện. Trang web sẽ trở nên hoàn thiện tốt hơn rất nhiều.

Bước 7 để tạo một website: Thiết kế giao diện

Nếu bạn chưa bao giờ tạo một trang web trước đây, đây có thể là một thử thách khiến bạn cảm thấy choáng ngợp.

Nhưng thực chất chỉ với các thao tác làm quen bạn sẽ hiểu cách thức vận hành và dễ dàng thiết kế giao diện website cho riêng mình nếu như bạn bỏ ra một buổi để mày mò tìm hiểu.

Tuy nhiên, việc thiết kế này cũng đòi hỏi bạn phải biết một chút về thiết kế UI/UX thì mới có thể thực hiện một cách hiệu quả.

Tưởng tượng xem nêu như ai đó truy cập vào trang web cũng như ai đó bước vào không gian sống của mình. Nếu những gì họ nhìn thấy thiếu tổ chức & lộn xộn, họ sẽ thoát trang web mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

Chính vì vậy, bố cục nên cung cấp đủ không gian âm để các yếu tố có chỗ để “thở”. Còn cần phải, điều hướng trực quan hỗ trợ người dùng truy cập trang web để người ta tìm kiếm xem nội dung một cách nhanh chóng & dễ dàng.

Bước 8 để tạo một website: Xây dựng yếu tố kỹ thuật

Domain (tên miền): Tên miền của trang web cá nhân miễn phí của bạn phải dễ hiểu, dễ nhớ và ngắn gọn. Nếu may mắn, bạn sẽ có thể có được một tên miền mang tên riêng của mình. Nếu như có người đã xác nhận là chủ sở hữu, bạn phải sáng tạo tốt hơn hay dùng các tiện ích mở khác.

Hosting (dịch vụ lưu trữ): Để trang web của bạn xuất hiện trên Internet, trang web đó cần được lưu trữ bởi một công ty. Vì vậy, nên tìm một gói lưu trữ phù hợp với ngân sách & dễ dàng mở rộng quy mô khi trang web sẽ thu hút nhiều đối tượng. Có rất nhiều dịch vụ lưu trữ web để lựa chọn, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã nghiên cứu kỹ!

Bước 9 để tạo một website: Chia sẻ website giới thiệu trang web cá nhân

Sau khi trang web cá nhân được hoạt động, đã đến lúc thông báo cho mọi người biết về nó. Chia sẻ rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội; thêm vào phần giới thiệu (tiểu sử) trên các nền tảng mạng xã hội & thêm một liên kết trực tiếp vào chữ ký email.

Bạn đã nỗ lực rất nhiều để thiết kế hoàn thành một trang web, thê nên đừng ngần ngại cho mọi người chiêm ngưỡng nhé! Bạn có thể mở rộng mạng lưới & thu hút nhiều lượng truy cập.

Bạn đã sử dụng bất kỳ nhà thiết kế trang web nào ở trên chưa? Cách yêu thích của bạn để tạo một trang web cá nhân miễn phí là gì? Hãy chia sẻ với StudentJob.

Bài viết liên quan

Du học Đan Mạch: Môi trường, Điều kiện và Chi phí du học
Đan Mạch là một điểm đến đặc biệt khi kết hợp cả nét quyến rũ của Bắc u cổ xưa và nét đẹp của một vùng đất tương lai. Quốc gia này thường xuyên được xếp hạng trong danh sách những nơi đáng sống, an toàn và hạnh phúc nhất thế giới nhờ chất lượng cuộc sống và thu nhập bình quân đầu người cao cùng nhiều yếu tố khác. Du học tại Đan Mạch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mà khó có quốc gia nào khác có thể đem lại.
Du học Hà Lan: Điều kiện, Chi phí và Thách thức 2024
Hà Lan nằm ở phía tây bắc Châu Âu, giáp với Đức và Bỉ. Đất nước này được biết đến với tên gọi là xứ sở của các loài hoa và cối xay gió. Ngoài ra, Hà Lan còn nổi tiếng bởi việc sở hữu một hệ thống giáo dục sáng tạo, tiên tiến hàng đầu thế giới. Nếu bạn có cơ hội được du học tại Hà Lan, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống giáo dục có tầm nhìn cùng đời sống hiện đại và vô số bài học đáng giá khác.
Du học Tây Ban Nha: Chi phí, Điều kiện và Lưu ý khi du học
Những trường đại học danh tiếng, lối sống thoải mái và đồ ăn ngon khiến Tây Ban Nha trở thành điểm đến du học đáng mơ ước dành cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Năm 2019, educations.com đã xếp hạng Tây Ban Nha là quốc gia đứng đầu trong danh sách 10 quốc gia du học hàng đầu ở Châu Âu.