Từ điển ngành nghề

Ngành chăn nuôi là gì? Sinh viên ra trường làm việc gì?

04/08/2023 17:15
Mặc dù nước ta đang bước vào thời kỳ công nghệ hóa, hiện đại hóa, nhưng ngành chăn nuôi vẫn nắm vai trò vô cùng quan trọng trong việc ổn định kinh tế đất nước. Vậy ngành học Chăn nuôi là như thế nào, ở đâu, ra trường làm gì hay các thông tin khác nữa. Nếu như bạn đang thắc mắc, hãy cùng StudentJob tìm hiểu thông tin với bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Công nghệ Kỹ thuật Ô tô là gì?

04/08/2023 17:12
Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự phát triển của ngành ô tô đã đem lại những tiến bộ đáng kinh ngạc cho cả ngành công nghiệp và người tiêu dùng. Công nghệ kỹ thuật ô tô ngày càng phát triển mạnh mẽ, đưa các dòng xe đến những đỉnh cao mới về hiệu suất, an toàn và tiện nghi. Trong bài viết này, cùng StudenJob về ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô nhé.

Ngành đào tạo Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt là gì?

04/08/2023 17:10
Ngành Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt là một ngành học vô cùng quan trọng hiện nay, xuất hiện ở hầu hết ở các lĩnh vực công nghiệp, sản xuất, năng lượng. Ngành này không những hấp dẫn người học mà cơ hội việc làm làm cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Cùng StudentJob tìm hiểu một số thông tin về ngành Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt qua bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Kỹ thuật cơ khí là gì?

04/08/2023 17:07
Trong thời kỳ Công nghệ kỹ thuật hóa, ngành Kỹ thuật cơ khí sinh ra để cung cấp nguồn nhân lượng chất lượng cao cho ngành. Vậy ngành Kỹ thuật cơ khí là gì và kỹ sư cơ khí là ai? Cùng StudentJob tìm hiểu những thông tin cơ bản về ngành Kỹ thuật cơ khí.

Ngành đào tạo Thiết kế nội thất là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

04/08/2023 17:05
Thu nhập tăng đồng nghĩa với con người quan tâm nhiều hơn về việc thiết kế không gian sống. Ngành thiết kế nội thất sinh ra để phục vụ cho những nhu cầu đó. Vậy ngành Thiết kế nội thất là gì, học gì và sinh viên tốt nghiệp ra trường làm công việc gì? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Ngành đạo tạo Đô thị học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

04/08/2023 17:02
Ngành đô thị học là lĩnh vực nghiên cứu về các vấn đề thiết yếu và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đô thị hiện nay. Vậy bạn học có đang thắc mắc ngành đào tạo đô thị học là gì, học ở đâu và ra trường làm công việc gì? Cùng StudentJob tìm hiểu bài viết dưới đây về ngành Đô thị học.

Ngành đào tạo Quản lý xây dựng là gì?

04/08/2023 17:00
Quản lý xây dựng là một ngành học vô cùng quan trọng và cũng rất thú vị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ngành quản lý xây dựng với khái niệm, nơi đào tạo và nghề nghiệp sau khi ra trường.

Ngành đào tạo Công nghệ chế tạo máy là gì?

02/08/2023 17:47
Bước vào thời kỳ công nghiệp hóa, các ngành nghề liên quan đến máy móc kỹ thuật trở nên hot hơn bao giờ hết. Ngành Công nghệ chế tạo máy cũng không phải ngoại lệ khi lượng thí sinh quan tâm đến ngành này ngày càng tăng sau mỗi năm. Vậy bạn có đang thắc mắc về ngành học này? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về ngành Công nghệ chế tạo máy với bài viết dưới đây

Ngành đào tạo Y tế công cộng là gì?

02/08/2023 17:16
Nhóm ngành Y từ trước đến nay luôn nằm trong TOP những ngành hot nhất được nhiều bạn trẻ đam mê và lựa chọn. Ngành Y tế công cộng cũng không phải ngoại lệ. Vậy ngành Y tế công cộng là gì, học những gì và cơ hội việc làm y tế công cộng ra sao? Nếu bạn đang quan tâm đến những câu hỏi đó, tham khảo bài viết sau đây của StudentJob nhé.

Ngành đào tạo Quản lý thể dục thể thao là gì?

02/08/2023 15:39
Thể dục thể thao là một lĩnh vực rộng lớn và ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Với sự gia tăng của các vấn đề liên quan đến sức khỏe và phát triển của con người, việc tham gia vào các hoạt động thể thao đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Vậy ngành Quản lý thể dục thể thao là gì, học ở đâu và những ai phù hợp với ngành này? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về ngành này với bài viết dưới đây.