Từ điển ngành nghề

Ngành đào tạo Đông Nam Á học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

10/08/2023 17:24
Hiệp hội các nước Đông Nam Á thành lập vào năm 1967 hợp tác cùng nhau trên nhiều lĩnh vực đã không ngừng gắn kết và phát triển. Đây là tiền đề cho ngành Đông Nam Á học ra đời với mục tiêu đẩy mạnh sự gắn kết đó. Vậy Ngành đào tạo Đông Nam Á học là gì? Bạn hãy cùng StudentJob đi tìm hiểu.

VJ là gì? Làm gì để trở thành VJ chuyên nghiệp?

09/08/2023 08:29
Chắc hẳn nhiều bạn trẻ khi nghe đến tên bài hát VJ cũng chưa thực sự hiểu VJ là gì, sự khác nhau giữa VJ và MC. StudentJob sẽ cùng bạn khám phá chi tiết nghề VJ là gì và làm thế nào để trở thành một VJ nổi tiếng ngay nhé.

Học ngành Quản trị Kinh doanh sau ra làm gì?

07/08/2023 11:30
Hiện nay một trong những ngành nghề đang được nhiều các bạn trẻ quan tâm đó là Quản trị kinh doanh. Vậy học Quản trị kinh doanh sau tốt nghiệp làm gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu thông tin về việc làm quản trị kinh doanh thông qua bài viết dưới đây nhé!

Quản trị doanh nghiệp là gì? Chức năng và nguyên tắc

07/08/2023 11:15
Bạn đã nghe nói nhiều đến thuật ngữ quản trị công ty, nhưng thực chất quản trị doanh nghiệp là gì? Quản trị doanh nghiệp vì sao lại quan trọng? Vì sao doanh nghiệp muốn hoạt động & tồn tại lâu dài phải có một hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu nhé!

Ngành đào tạo Công nghệ kỹ thuật xây dựng là gì?

07/08/2023 11:04
Hiện nay, cơ sở hạ tầng là một trong những yếu tố nền tảng để đánh giá sự phát triển một quốc gia về kinh tế, xã hội. Chính vì thế, tại Việt Nam hiện nay rất cần những nhân lực được đào tạo trong ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng. Vậy bạn đọc có hiểu ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng như thế nào? Nếu còn đang thắc mắc về ngành học này, bài viết sau đây của StudentJob sẽ giúp bạn một vài thông tin cơ bản nhất.

Ngành đào tạo Kỹ thuật địa chất là gì? Ra trường làm gì?

04/08/2023 23:14
Ngành Kỹ thuật địa chất chuyên nghiên cứu, đưa ra các giải pháp đề xuất, phân tích, thiết kế các kỹ thuật liên quan đến địa chất và sự phát triển trái đất. Vậy bạn đọc có đang thắc mắc gì về ngành học này không? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu một số thông tin về ngành qua bài viết dưới đây.

Ngành đào tạo Xã hội học là gì? Tốt nghiệp ra làm gì?

04/08/2023 17:33
Trước ngưỡng cửa đại học, ắt hẳn nhiều bạn học sinh vẫn còn nhiều băn khoăn trong việc nên theo đuổi ngành học nào để xây dựng tương lai. Với bài viết này, StudentJob sẽ giới thiệu cho bạn về ngành Xã hội học - một ngành học còn ít người biết đến.

Ngành đào tạo Kinh tế vận tải là gì? Tốt nghiệp làm gì?

04/08/2023 17:27
Kinh tế vận tải tuy mới nhưng cũng là ngành học đang thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học. Vậy bạn đọc có biết ngành này là gì, học ở đâu và ra trường làm gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về ngành Kinh tế vận tải.

Ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học là gì?

04/08/2023 17:20
Trước thực trạng cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao, nhiều bạn trẻ không còn thiết tha với ngành kỹ thuật hóa học. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhà trường càng khẳng định vai trò không thể thiếu của mình. Đây còn được coi là “miền đất hứa” cho những ai có niềm đam mê hóa học. Vì vậy, nơi tốt nhất để học Kỹ thuật Hóa học cụ thể là ở đâu? Ra trường làm gì lương cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của StudenJob nhé!

Ngành đào tạo Dinh dưỡng là gì? Ra trường làm gì?

04/08/2023 17:17
Xã hội phát triển đồng nghĩa với sự quan tâm của con người về chế độ ăn uống cũng được tăng cao. Khác với việc ăn chỉ để no như ông bà ta ngày trước, con người hiện đại chú trọng vào việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp hơn. Chính vì vậy, ngành Dinh dưỡng đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. StudentJob xin chia sẻ cho bạn những thông tin về ngành học Dinh dưỡng với bài viết dưới đây.