Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập chứng từ tiền mặt, tiền gửi, mua hàng, bán hàng.
- Kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của hóa đơn đầu vào và phản hồi BP mua hàng để xử lý hóa đơn đầu vào nếu có sai sót
- Kiểm tra hóa đơn GTGT đầu ra và hướng dẫn xử lý các vấn đề sai sót hóa đơn, kiểm tra bộ hồ sơ bán hàng cho khách
- Hạch toán các bút toán cuối kỳ
- Ghi tăng CCDC, TSCĐ
- Xuất nguyên liệu theo lệnh sx, nhập thành phẩm
- Làm tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng
- So sánh số liệu để cân đối tiền mặt, xuất nhập tồn kho
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ sổ sách thuế
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Mục tiêu công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động mua sắm vật tư, hàng hóa, thiết bị của Công ty, đảm bảo cung ứng kịp thời – đúng chất lượng – đúng chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Duy trì hệ thống nhà cung cấp ổn định, đa dạng, cạnh tranh.
Phát triển đội ngũ và kiểm soát hiệu quả hoạt động phòng mua hàng.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
Tham mưu và xây dựng kế hoạch mua hàng: số lượng, chủng loại, tiến độ nhận, kế hoạch thanh toán.
Điều hành triển khai mua hàng theo đúng quy trình và phê duyệt từ BGĐ.
Kiểm soát tồn kho, theo dõi tiến độ cung ứng để đảm bảo vật tư phục vụ sản xuất kịp thời.
Đánh giá mức độ ưu tiên các đơn hàng, phân loại và tư vấn BGĐ phê duyệt.
Phối hợp xử lý sự cố phát sinh trong quá trình mua – giao nhận.
2.2. Quản lý nhà cung cấp
Quản lý và đánh giá định kỳ theo các tiêu chí: chất lượng, giá, dịch vụ, tiến độ, tiềm năng phát triển.
Tìm kiếm và trình duyệt nhà cung cấp mới để dự phòng và tối ưu hóa nguồn cung.
Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với nhà cung cấp hiện tại.
Kiểm tra và phối hợp ký kết hợp đồng kinh tế theo quy định công ty.
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
Tổ chức phân công công việc, kiểm soát hiệu quả và bảo mật thông tin.
Đào tạo, hỗ trợ, giám sát nhân viên trong đàm phán và xử lý vấn đề.
Đề xuất tuyển dụng, đánh giá và đề xuất khen thưởng nhân sự phòng mua.
2.4. Công việc khác
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến mua hàng.
Lập báo cáo tuần, tháng, quý và báo cáo ngân sách theo quy định công ty.
Đề xuất cải tiến quy trình mua hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
3. Thẩm quyền
Ký hợp đồng, đơn đặt hàng theo phân quyền.
Đề xuất nhà cung cấp, ngân sách mua hàng, điều chỉnh quy trình.
Tổ chức và điều phối nhân sự phòng, từ chối nhân sự không phù hợp.
Ký duyệt đề xuất vật tư, nghỉ phép, thưởng phạt trong phạm vi phòng ban.
Kiến nghị xử lý vi phạm liên quan đến công tác mua hàng.
4. Quan hệ công việc
Nội bộ Phối hợp các phòng ban: Sản xuất, Kế hoạch, Tài chính, Kho...
Bên ngoài Làm việc với nhà cung cấp, đối tác, cơ quan chức năng khi cần thiết
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện hạch toán kế toán, theo dõi và kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo quy định.
- Lập và nộp báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN hàng năm.
- Lập tờ khai và báo cáo thuế GTGT hàng tháng/quý.
- Theo dõi công nợ, quản lý chứng từ kế toán, hóa đơn đầu ra – đầu vào.
- Hỗ trợ kê khai và xử lý các vấn đề liên quan đến thuế với cơ quan thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 / Giờ hành chính, tùy công ty quy định
► Nhiệm vụ:
Tiếp nhận yêu cầu từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng trực tiếp, tư vấn ý tưởng và triển khai thiết kế logo, hình ảnh, thông điệp in ấn lên đa dạng các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày (thu, chi, mua, bán, công nợ, lương, bảo hiểm...).
- Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu chi tiết với các sổ sách kế toán liên quan.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) và các báo cáo quản trị theo yêu cầu.
- Thực hiện các nghiệp vụ kê khai, quyết toán thuế (GTGT, TNDN, TNCN...) đúng quy định.
- Theo dõi, quản lý, cập nhật dữ liệu tài chính, công nợ phải thu/phải trả.
- Tham gia xây dựng, đề xuất các quy trình, quy định kế toán phù hợp với hoạt động của công ty.
- Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng.
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động chuyên môn trong khoa: siêu âm, X-quang, v.v.
- Kiểm tra, phê duyệt các kết quả chẩn đoán hình ảnh đảm bảo tính chính xác và đúng quy trình.
- Phối hợp chặt chẽ với các khoa lâm sàng để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.
- Phân công, giám sát, và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ trong khoa.
- Quản lý sử dụng, bảo trì và đề xuất đầu tư trang thiết bị y tế phù hợp với nhu cầu hoạt động.
- Xây dựng và cập nhật quy trình chuyên môn, hướng dẫn thực hành trong khoa.
- Tham gia nghiên cứu khoa học, cập nhật các tiến bộ trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh.
- Đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn bức xạ, kiểm soát chất lượng hình ảnh và quy định pháp luật liên quan.
- Báo cáo định kỳ hoạt động của khoa cho Ban Giám đốc.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: C1: 8h00 - 18h00 C2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.