Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Rong Biển Đại Dương tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: THCS trở lên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
Độ Tuổi: từ 24 đến 45 tuổi
Địa chỉ: 96 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý khách hàng theo từng tuyến đường theo khu vực Cố Định
– Hằng ngày đến các cửa hàng , đại lý, siêu thị,theo danh sách (từ 20-30 cửa hàng)
– Chăm sóc khách hàng hiện có và lên đơn hàng và giao hàng cho khách
– Cập nhật lại danh sách cửa hàng hiện có khi có thay đổi, báo cáo kết quả bán hàng. Phát triển thêm khách hàng mới
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hướng dẫn và đào tạo bài bản
– Không cần kinh nghiệm
– Lương cứng 6,5 triệu+ thưởng , thu nhập 12-15 triệu
– Thưởng lương tháng 13
– Được ký hợp đồng và tham gia Bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ quy định nhà nước
YÊU CẦU:
– Thật thà , chiệu khó , nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc .
– Có khả năng giao tiếp càng tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ công ty : 96 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: [email protected]
- Số liên hệ: 0944964468
- Trực tiếp hướng dẫn thực hiện hoạch toán kế toán các nghiệp vụ theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán; đôn đốc, chỉ đạo các nhân viên trong phòng kế toán thực hiện nghiêm túc công việc được giao, đảm bảo tiến độ lập và nộp các báo cáo theo quy định.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị, Hồ sơ thuế và các Báo cáo khác phục vụ yêu cầu quản trị của Công ty.
- Phân tích báo cáo, nắm bắt biến động về doanh thu, chi phí, công nợ; đưa ra giải pháp kiểm soát chi phí và công nợ.
- Tham mưu cho Ban giám đốc về hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán Công ty và giải quyết các vấn đề về thuế.
- Xây dựng các quy trình quy chế, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kế toán, tài chính;
- Xây dựng kế hoạch tài chính, phương án huy động vốn và tham vấn cho Ban giám đốc các vấn đề sử dụng nguồn vốn.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng giao dịch với các cơ quan ban ngành những công việc có liên quan.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản nhà nước quy định về Kế toán - Thuế.
- Trực tiếp tổ chức chỉ đạo và tham gia công tác tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra chuyên ngành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo công ty.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, hồ sơ thuế
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về hoàn thiện hệ thống, giải quyết các vấn đề về thuế.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Trưởng Phòng Mua Hàng
– Lập kế hoạch mua hàng:
+ Xây dựng kế hoạch mua hang theo nhu cầu của công ty, đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh.
+ Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu mua hàng và lên kế hoạch phù hợp.
– Tổ chức/ thực hiện hoạt động mua hàng:
+ Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
+ Kiểm soát quy trình đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp chiến lược.
– Kiểm soát ngân sách và chi phí mua hàng:
+ Giám sát ngân sách mua hàng, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả tài chính.
+ Đánh giá và đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
– Quản lý đội ngũ nhân sự:
+ Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận mua hàng.
+ Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
– Giám sát chất lượng và tuân thủ quy định:
+ Đảm bảo hàng hóa, nguyên vật liệu mua vào đạt tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu.
+ Tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến mua sắm và hợp đồng.
– Báo cáo và phân tích:
+ Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí, hiệu suất nhà cung cấp.
+ Đề xuất các chiến lược mua hàng hiệu quả hơn dựa trên dữ liệu phân tích.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Trinh độ : Tốt nghiệp Đại học
– Chuyên ngành : Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics hoặc các ngành liên quan
– Kinh nghiệm (Experience): Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng và quản lý hợp đồng
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả.
– Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các phản mềm quản lý mua hàng.
– Thân thiện, cởi mở
– Luôn luôn học hỏi để nâng cao kỹ năng.
– Nhanh nhẹn, quyết liệt để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
1. Kế Toán Ghi Sổ
- Ghi chép, cập nhật, kiểm tra chứng từ kế toán vào hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ lập sổ sách kế toán theo quy trình công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác trong việc chuẩn bị dữ liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Leader
2. Kế Toán Tổng Hợp
- Tổng hợp lên tờ khai thuế hàng tháng/ quý
- Lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi khách hàng, cùng tư vấn kèm theo
- Theo sự phân công của trưởng nhóm
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 8h - 12h và từ 13h - 17h. Nghỉ chiều thứ 7
Địa điểm làm việc:
THỜI GIAN LÀM VIỆC