Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên hệ thống social của đơn vị.
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, triển khai các hoạt động Marketing Online.
- Triển khai, kiểm soát, tối ưu các chiến dịch digital và social marketing.
- Phụ trách triển khai SEO, Google Ads…
- Quản lý website, fanpage của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc Marketing theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 140/45 Hàn Hải Nguyên, Phường Bình Thới , Tp. Hồ Chí Minh (Phường 8 Quận 11 cũ)
Kiểm tra, đối chiếu và nhập số liệu doanh thu từ các chi nhánh vào hệ thống; lập báo cáo doanh thu định kỳ.
Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ doanh thu, nhập – xuất hàng hóa và báo cáo tồn kho.
Tham gia kiểm kê định kỳ và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách.
Lập chứng từ nhập xuất hàng hóa
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Bóc tách chi tiết phần gia công cho từng bản vẽ, lên quy trình công nghệ, tính toán phương án gia công
- Bóc tách bản vẽ 2D, thiết lập bản vẽ công đoạn cho từng sản phẩm
- Lập trình gia công chi tiết, sản phẩm trên máy
- Hướng dẫn công nhân vận hành máy CNC từ chương trình gia công đã lập, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiến độ sản xuất.
-Sử dụng 1 trong các phần mềm vẽ 3D (NX, Solidword, AutoCad, Autodesk Inventor,) để thiết kế đồ gá, jig gá phục vụ sản xuất;
- Kịp thời chỉnh sửa bản vẽ lập trình khi phát hiện sai sót
- Set up quầy
- Pha chế theo yêu cầu của khách (cafe máy, trà trái cây, trà sữa… được training)
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào đầu ra
- Kiểm soát NVL tại CH
- Chịu sự phân công công việc và sắp xếp của quản lý cấp trên
- Làm ca từ 6 tiếng đến 10 tiếng theo thời gian hoạt động của CH (từ 06h30 đến 21h30)
- Bắt đầu khai trương và làm việc từ ngày 14/08/2025
KẾ TOÁN THANH TOÁN
- Tìm kiếm, lấy giá hàng hóa, thiết bị.
- Tìm kiếm, thu mua vật tư, hàng bán lẻ
- Theo dõi, cập nhật hợp đồng, đơn mua hàng thu mua vật tư.
- Tiếp nhận hồ sơ nghiệm thu, kiểm soát các chứng từ.
- Giao nhận các tài liệu, hồ sơ về các bộ phận theo quy định.
- Tạm ứng và thanh toán.
- Đối chiếu công nợ.
- Báo cáo công tác Thu mua.
- Báo cáo quản trị.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (Sáng 07:30 – 12:00. Chiều 13:00 – 16:30)
THỜI GIAM LÀM VIỆC:
- Buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 (13h30-17h20)
- Buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 12h), nghỉ buổi chiều thứ bảy và chủ nhật.
Thời gian làm việc: 20:00 tối - 08:00 sáng
Ứng viên có tiếng Trung giao tiếp sẽ được offer lên vị trí Trợ lý/ Quản lý ( nội dung công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn )