Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU GSTAR GLOBAL TUYỂN DỤNG: CÔNG NHÂN MAY
Số lượng: (Nữ/Nam | 25–45 tuổi)
Yêu cầu
– Kinh nghiệm may công nghiệp hoặc may rèm cửa.
– Biết đo, cắt, ráp, hoàn thiện sản phẩm.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm.
– Ưu tiên ứng viên có mắt thẩm mỹ, tay nghề tinh tế, từng làm ngành rèm.
Quyền lợi
– Thu nhập từ 10 triệu/tháng (tùy tay nghề & năng suất).
– Thưởng theo đơn hàng, năng suất; xét tăng lương định kỳ.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Môi trường làm việc ổn định, cơ hội phát triển lên tổ trưởng/giám sát.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: 648 đường 29/3, Hòa Xuân, Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: 206 Lê Đại Hành, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0901.333.769
Email: [email protected]
- Giám sát xe container tại bàn cân, cân hàng container hoặc hàng rời
- Làm việc ca tối, ca ngày theo phân công của trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty
- Sử dụng phần mềm Pro/E Creo hoặc Powermill hoặc Hypermill để lập trình chương trình CAM gia công cho máy phay CNC và EDM
- Lập phương án gia công chi tiết, gia công khuôn.
- Theo dõi quản lý sản phẩm đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Lái xe đưa đón chuyên gia, người nước ngoài đi làm (văn phòng, KCN, sân bay, sân golf…)
- Kiểm tra, bảo dưỡng xe hàng ngày trước khi khởi hành.
- Tuân thủ quy định an toàn giao thông và quy trình vận hành Công ty.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Bãi xe: 17 Phạm Hùng, Hà Nội (ưu tiên ứng viên gần KV)
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh.
– Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường biển
– Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
– Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường biển cho hàng xuất (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu)
– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng,
– Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng Tàu, Cảng, Đại lý vận chuyển…)
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty
– Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công
- Lên đơn hàng cho khách, cập nhật đơn hàng vào phần mềm.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Thực hiện công việc thu – chi tiền mặt, ngân hàng phát sinh hằng ngày.
- Theo dõi hàng tồn kho.
- Công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.