Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức lập kế hoạch, triển khai thực hiện và theo dõi nhằm đảm bảo quá trình quản lý tài sản tại Văn phòng Tập đoàn và các Trường, Đơn vị thành viên
- Quản lý và trang cấp tài sản của Công ty
- Quản lý, hỗ trợ các trường trong lĩnh vực Quản lý tài sản theo đúng Quy trình và Quy định của Công ty
- Theo dõi và điều phối tài sản, CCDC giữa các trường nhằm tối ưu hóa về chi phí
- Triển khai lập kế hoạch/ theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng của các trường thuộc hệ thống định kỳ/đột xuất
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển.
Công ty United Vision - Công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, quán bar và các dịch vụ ăn uống khác.
United Vision đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh tại HCM, Đà Nẵng, Hà Nội:
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.
Địa chỉ cũ: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
Địa chỉ mới: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
*** Địa điểm làm việc tại toàn khu vực Tp HCM theo sự phân công của quản lý
- Soạn và lập bảng theo dõi hợp đồng dịch vụ của phòng kinh doanh đưa về
- Hỗ trợ kinh doanh gửi bảng giá/ chứng từ liên quan công việc kinh doanh.
- Theo dõi doanh số/ doanh thu/ công nợ PKD
- Kết hợp kế toán hỗ trợ nhân viên kinh doanh đòi công nợ ( khi cần thiết)
- Thực hiện các hạng mục với các bộ phận liên quan khi ký hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng cũ ( gọi điện thoại hỏi thăm chất lượng dịch vụ đang sử dụng)
1. Thu thập dữ liệu sản xuất
2. Phân tích và đánh giá
3. Kiểm soát dây chuyền sản xuất polyester trong phòng điều khiển
4. Giám sát tình trạng làm việc tại hiện trường
5. Bố trí ca làm việc cho nhân viên vận hành
6. Các công việc khác cấp trên giao phó
o Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết
o Giám sát, vận hành và bảo trì hạ tầng CNTT (máy chủ, mạng, lưu trữ);
o Bảo đảm tính bảo mật và riêng tư cho hệ thống mạng và máy tính.
o Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
o Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố, sắp xếp và lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
o Ghi chép nhật ký sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
o Phân tích xu hướng công nghệ (AI, Cloud, v.v.) và áp dụng phù hợp.
o Tham mưu chiến lược đầu tư CNTT dài hạn, tư vấn công nghệ cho Ban Giám đốc.
o Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến CNTT & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác từ BGD.
o Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên phòng IT
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.