Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đại lý (sản phẩmkinh doanh: dụng cụ điện cầm tay, Máy bơm nước, Ống tuy ô thủy lực, Băng thép, Chăn ga gối nệm).
- Quản lý công nợ của khách hàng/đại lý.
- Hoàn thành các báo cáo liên quan theo quy định của công ty.
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn điều dưỡng dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng khoa.
- Hướng dẫn và thực hiện công tác tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc khám điều trị bệnh nhân
- Trực tiếp chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cũng như hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất.
- Thực hiện các kỹ năng xử lý lâm sàng, theo sõi tình trạng tiến triển của người bệnh.
- Động viên bệnh nhân, truyền tải những mong muốn, những nguyện vọng của bệnh nhân đến bác sĩ phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị hiển thị, âm thanh, giải pháp phòng họp, giáo dục thông minh, digital signage.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì và mở rộng quan hệ với các đối tác, đại lý.
- Tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt doanh số và các chỉ tiêu KPI được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán, kho vận…) để triển khai đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo tiến độ giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Tham gia hội thảo, sự kiện để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng phòng và Ban giám đốc
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng Điện từ 7h30 - 18h00
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng, hàng hóa, sản phẩm về điện
- Lưu trữ hợp đồng, báo cáo, thư từ và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Làm các công việc văn phòng khác.
1. Các máy móc, thiết bị và hệ thống cở sở vật chất trong nhà xưởng:
- Thực hiện công tác kiểm tra máy móc, thiết bị hằng ngày và kế hoạch bảo trì phòng ngừa.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị liên quan đến cơ sở vật chất.
- Giám sát nhà thầu bên ngoài về việc sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin các hư hỏng và yêu cầu sửa chữa từ các phòng, ban.
- Phối hợp cùng các thành viên nhóm vận hành thử nghiệm các hệ thống trong nhà máy (trạm bơm, hệ thống PCCC, máy phát, HVAC…)
- Lưu trữ, cập nhật báo cáo bảo trì máy móc, thiết bị.
2. Quản lý rác thải của nhà máy:
- Kiểm tra khối lượng các loại rác thải trong nhà máy (Tire plant & Mixing plant).
- Liên hệ nhà thầu vào nhận rác theo từng chủng loại khi cần.
- Giám sát nhà thầu hủy rác theo quy định công ty.
- Làm các thủ tục xuất rác theo quy trình của từng loại rác cụ thể.
- Thực hiện và duy trì 5S tại các khu vực kho rác trong nhà máy
- Lưu trữ số liệu xuất rác theo từng chủng loại.
3. Các công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.