Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện bóc tách bản vẽ , báo giá bản vẽ gia công.( sẽ được hướng dẫn , đào tạo .)
- Sắp xếp phẩn bổ công việc các thành viên trong nhóm
- Xây dựng , quản lý tiến độ, sắp xếp theo dõi kế hoạch chạy máy gia công sản xuất .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất .
- Sắp xếp quản lý chất lượng công đoạn, chất lượng thành phẩm gia công.
- Báo cáo liên lạc tình hình sản xuất với ban giám đốc công ty.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ/trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
- Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị điện và bơm.
- Thực hiện kiểm tra và khắc phục tình trạng thiết bị tại khu vực xử lý hàng ngày và nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn, đảm bảo các thông số của quá trình xử lý nước được kiểm soát.
- Ghi chép đầy đủ, chính xác, đúng tần suất các thông số của quá trình xử lý nước và ghi vào các biểu mẫu báo cáo.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra cho nhóm.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
1.Tổ chức và quản lý điều hành toàn bộ công tác kế toán – tài chính của công ty, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
2. Báo cáo tài chính & thuế
3. Quản lý dòng tiền & chi phí
4. Kiểm tra – kiểm soát chứng từ
5. Làm việc với cơ quan bên ngoài
6. Quản lý nhân sự của phòng kế toán
7.Tối ưu hóa hệ thống & công cụ
8. Tham mưu chiến lược tài chính
9. Các công việc khác
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ cửa hàng tại địa bàn mà công ty sắp xếp ( Emart, BigC, Mega,……) địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng Điện từ 7h30 - 18h00
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng, hàng hóa, sản phẩm về điện
- Lưu trữ hợp đồng, báo cáo, thư từ và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Làm các công việc văn phòng khác.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu;
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang;