Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm dưới 90 ngày/ nợ muộn trên 150 ngày) tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
* Kinh doanh điện máy:
- Tư vấn dịch vụ bán hàng điện máy qua điện thoại và các nền tảng online, offline.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Kinh doanh vận tải:
- Tư vấn dịch vụ vận tải hàng hóa qua điện thoại và các nền tảng online, offline.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Phụ trách đặt mua hàng theo kế hoạch của bộ phận kế hoạch;
2. Khảo sát, điều tra, đánh giá nhà cung cấp định kỳ, đánh giá giá thành;
3. Theo dõi hàng mua về theo tiến độ của kế hoạch, hàng tháng đối chiếu công nợ và làm thanh toán.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
Làm việc tại TTTM HÀ NỘI
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng và Giám đốc Kinh doanh
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống trong trường hợp Khách gặp khó khăn trong việc sử dụng app và web
- Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h15 -> 17h30 ( nghỉ trưa : 12h - 13h15)
- Sáng Thứ 7 : 8h15 -> 12h00 ( Chiều thứ 7 & Chủ Nhật => nghỉ )
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Xem nhà và đánh giá tính thanh khoản nguồn nhà phố quanh khu vực mình bán (ưu tiên gần nơi mình ở).
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà trong hệ sinh thái có sẵn và lựa chọn các căn nhà phù hợp cho khách.
- Gặp khách hàng, tư vấn và đưa khách đi xem nhà.
- Kết nối khách mua và chủ bán đàm phán, chốt giao dịch. Luôn có đội ngũ pháp lý, xây dựng,... hỗ trợ từng thương vụ.
- Phụ trách bán hàng (sales) các sản phẩm dầu nhớt động cơ các loại, dầu nhớt dùng trong các ngành công nghiệp
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại địa bàn phụ trách
- Triền khai các chương trình tiếp thị
- Chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Khu vực làm việc tại thị trường các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu
- Nhận data khách hàng đã đăng ký (data có sẵn của Công ty) mỗi ngày từ Marketing.
- Gọi điện đến khách hàng thông báo các gói combo, chương trình khuyến mãi,…
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,…
- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ lên hệ thống
Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm khách hàng mới, không đi thị trường.
Địa chỉ văn phòng làm việc: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; OFF 1 ngày bất kỳ, không cố định
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 8h30 - 17h30;
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (2 ca/tuần)