Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt , chất lỏng được sản xuất từ Mỹ, Đức ... dành cho xe hơi .
- Khách hàng : Gara ô tô, cơ sở lốp ô tô, trung tâm CSXH, Đại lý ô tô, Đội xe ....trên toàn quốc .
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: Số 48 ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp gia công:
- Hiểu rõ về nguyên liệu, công thức, quy trình sản xuất và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp gia công phù hợp với nhu cầu của họ.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn công thức, bao bì và quy cách sản phẩm.
Phát triển và duy trì khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với đội ngũ R&D và sản xuất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Quản lý quy trình bán hàng:
- Đàm phán, soạn hợp đồng, báo giá, theo dõi tiến độ đặt hàng và sản xuất.
- Quản lý sản phẩm gia công thông qua BOM, SO.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình kiểm tra mẫu, thử nghiệm sản phẩm.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng và đề xuất các cải tiến phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm kế toán cho doanh nghiệp
- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới
- Khảo sát mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra tư vấn cụ thể, hợp lý
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai giải pháp
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH LÂM SẢN VIỆT LANG CẦN TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Số lượng: 1 Nam
:
– Thực hiện chiến lược kinh doanh, phân thích sâu thị trường.
– Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch doanh thu.
– Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
– Quản lý và điều hành phòng kinh doanh liên quan đến các nhóm khách hàng như: Căn hộ, khách sạn, respot, Biệt thự, nhà phố và văn phòng..
– Lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh Nhà phố, biệt thự, căn hộ thông qua truyền thông và tiếp thị nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
– Tìm kiếm, tiếp cận, phát triển các kênh khách hàng nhà dân, dự án tiềm năng.
– Trực tiếp tư vấn khách hàng về giải pháp – thiết kế – báo giá – ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
– Tổ chức, phân công công việc nội bộ phòng kinh doanh nhằm hoàn thành hồ sơ thầu/báo giá đúng tiến độ và chất lượng.
– Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh. Đôn đốc, quản lý, phân chia chỉ tiêu, giám sát công việc của các nhân viên của phòng.
– Cụ thể các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 30 – 45, có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành: Kiến trúc, Xây dựng, Quản trị kinh doanh và các chuyên nghành liên quan
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel… và các phần mềm khác, đọc hiểu và nắm bắt rõ bản vẽ nội thất.
– Có kiến thức tốt về các sản phẩm nội thất, kiến thức về thiết kế và thi công nội thất là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm đấu thầu cung cấp, thi công lắp đặt nội thất cho các dự án nhà ở, căn hộ, khách sạn của các tập đoàn lớn hoặc chủ đầu tư uy tín là một lợi thế.
– Có mối quan hệ với chủ đầu tư/ người phụ trách dự án bất động sản, các đơn vị thiết kế nội thất, kiến trúc sư, sàn giao dịch bất động sản.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
– Ưu tiên cho ứng viên có đã có kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ.
Quyền lợi được hưởng:
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
– Chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết: theo quy định của Pháp luật;
– Mức lương: theo thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Thưởng doanh thu hàng tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng Công ty Lô TV 01, Cụm CN Thanh Vinh, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng (ngoài bì hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên hệ).
Gọi vào số 0913 770 193 (gặp Hương - Phòng HCTH).
Hoặc Nộp CV theo địa chỉ Email: [email protected]
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng: 495/8/16 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh