Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc :
Specific Responsibilities of Title Search Associate:
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác:
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Ban Quản lý Dự án EPC - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc:
Đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến quản lý Hợp đồng và quản lý Mua sắm trong chuỗi triển khai Dự án EPC từ giai đoạn Đấu thầu, Thương thảo Hợp đồng EPC, Triển khai Thực hiện Dự án sau khi ký Hợp đồng EPC, góp phần vào thành công chung của Dự án và nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính:
a) Công tác Kế hoạch và Phát triển Kinh doanh
+ Tham gia Xây dựng Kế hoạch Sản xuất – Kinh doanh của Ban Quản lý Dự án EPC;
+ Thu thập, Phân tích và Cập nhật Thông tin Thị trường, Khách hàng và Đối thủ;
+ Duy trì quan hệ hợp tác, chăm sóc Khách hàng, Đối tác trước – trong – sau Dự án;
+ Giải đáp thắc mắc, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh của Khách hàng, Đối tác;
+ Hỗ trợ Tìm kiếm Cơ hội Kinh doanh và Mở rộng Mạng lưới Đối tác.
b) Công tác Đấu thầu, thực hiện Hồ sơ Chào thầu
+ Phụ trách phần Thương mại trong quá trình thực hiện Hồ sơ Chào thầu, tham gia các công việc Đấu thầu theo phân công;
+ Phối hợp Chuẩn bị, Rà soát Nội dung và Thương thảo Hợp đồng EPC với Chủ Đầu tư và các Đối tác;
+ Tham gia Xây dựng và Cập nhật các Biểu mẫu, Quy trình Thương mại phục vụ Dự án.
c) Công tác Quản lý Thương mại và Mua sắm
+ Tham gia và phụ trách công tác Quản lý Hợp đồng, Quản lý Chi phí trong giai đoạn triển khai thực hiện Dự án sau khi ký kết Hợp đồng EPC;
+ Thực hiện Thủ tục Nghiệm thu, Thanh toán, Kiểm soát Công nợ và Giải quyết phát sinh Thương mại;
+ Hỗ trợ Kiểm soát và Báo cáo dòng tiền Dự án, đảm bảo hiệu quả Tài chính.
3. Nhiệm vụ khác:
a) Chuẩn bị Hồ sơ thu xếp Vốn và thực hiện các Thủ tục liên quan đến Tài chính;
b) Tham gia cải tiến Quy trình Thương mại nội bộ;
c) Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
d) Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
a) Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
b) Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
o Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết
o Giám sát, vận hành và bảo trì hạ tầng CNTT (máy chủ, mạng, lưu trữ);
o Bảo đảm tính bảo mật và riêng tư cho hệ thống mạng và máy tính.
o Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
o Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố, sắp xếp và lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
o Ghi chép nhật ký sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
o Phân tích xu hướng công nghệ (AI, Cloud, v.v.) và áp dụng phù hợp.
o Tham mưu chiến lược đầu tư CNTT dài hạn, tư vấn công nghệ cho Ban Giám đốc.
o Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến CNTT & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác từ BGD.
o Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên phòng IT
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: