Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý trực tiếp các phòng ban: sale, kho, vận của công ty ở thị trường quốc tế (khu vực ĐNA) - Tuyển dụng, phỏng vấn, training nhân sự nước ngoài thành các nhân sự tiềm năng
- Đi công tác nước ngoài: training trực tiếp nhân sự, setup văn phòng, kho hàng, gặp đối tác
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ fulfillment và logistics
- Cùng tham mưu cho ban lãnh đạo về các chiến lược kinh doanh của công ty (mảng spa, travel...)
Phụ trách video ngắn cho tài khoản thương hiệu TikTok / Biên tập và sản xuất video ngắn.
Công việc :
1. Chiến lược nội dung: Dựa trên đặc điểm thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường, xây dựng và thực hiện chiến lược marketing nội dung cho tài khoản thương hiệu trên TikTok. Đặc biệt chú trọng đến các video ngắn phục vụ bán hàng qua live stream, đảm bảo nội dung thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Sáng tạo nội dung: Chịu trách nhiệm từ việc giới thiệu sản phẩm, viết kịch bản đến quay phim và chỉnh sửa video, tham gia toàn bộ quy trình sáng tạo và tối ưu hóa nội dung video ngắn, đảm bảo nội dung có chất lượng cao và sức hút.
3. Phân tích dữ liệu: Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu TikTok để theo dõi hiệu quả nội dung, hành vi người dùng và dữ liệu bán hàng, thường xuyên phân tích báo cáo dữ liệu và điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên phản hồi.
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.
- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
Quản lý đội ngũ kinh doanh của công ty
Tìm kiếm phát triển khách hàng lớn
Địa điểm làm việc: 594-596 cộng hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,...
• Thiết kế bao bì, tem nhãn, mockup 3D sản phẩm
• Lên ý tưởng, concept chụp ảnh sản phẩm,
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Lưu trữ và quản lý các file, hình ảnh một cách có hệ thống
• Biết sử dụng Capcut, quay video là một lợi thế
- Quản lý dữ liệu hiển thị trên nền tảng Website công ty : tanchauhome.com
- Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin
- Triển khai, vận hành các nội dung của công ty trên Website
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của quản lý
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
Yêu cầu gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển
Nhân viên Content tại Holland Water sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, mạng xã hội (Facebook, Instagram,TikTok, YouTube…), email marketing và các chiến dịch quảng cáo. Mục tiêu là tạo ra các nội dung sáng tạo, phù hợp với phong cách và nhu cầu của khách hàng, nhằm gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
o Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng của đối tượng GenZ để xây dựng
chiến lược nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng.
o Lên kế hoạch và phát triển nội dung cho các chiến dịch marketing của công ty.
2. Sáng tạo nội dung đa dạng:
o Viết bài viết cho website, blog, email marketing, các bài đăng trên mạng xã hội,
video, bài PR, mô tả sản phẩm, và các tài liệu marketing khác.
o Sáng tạo các hình ảnh, video, meme và nội dung hấp dẫn để đăng tải trên các
nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook, TikTok, YouTube.
o Đảm bảo nội dung thu hút, dễ tiếp cận, và phù hợp với xu hướng của GenZ.
3. Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các kênh truyền thông:
o Cập nhật và duy trì nội dung trên website và các nền tảng mạng xã hội của công
ty.
o Theo dõi hiệu quả của các bài đăng, chiến dịch qua các công cụ phân tích dữ
liệu (Google Analytics, Facebook Insights, Instagram Analytics…) để điều
chỉnh chiến lược nội dung cho phù hợp.
4. Lập kế hoạch và viết nội dung cho các chiến dịch marketing:Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và viết kịch bản cho các chiến dịch quảng
cáo trực tuyến (social ads, video ads, influencer marketing…). Cùng đội ngũ marketing và thiết kế xây dựng chiến dịch quảng bá sản phẩm
mới, các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
5. Tương tác với khách hàng:
Phản hồi và tương tác với khách hàng qua các nền tảng mạng
xã hội. Xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng người tiêu dùng, đồng thời lắng nghe
và ghi nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
6. Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu:
o Đảm bảo tất cả các nội dung truyền thông của thương hiệu luôn duy trì tính nhất quán
về thông điệp, hình ảnh thương hiệu và giọng điệu trong mọi kênh truyền thông.
- Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
- Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số. Cụ thể:
+ Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
+ Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
+ Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,...
• Thiết kế bao bì, tem nhãn, mockup 3D sản phẩm
• Lên ý tưởng, concept chụp ảnh sản phẩm,
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Lưu trữ và quản lý các file, hình ảnh một cách có hệ thống
• Biết sử dụng Capcut, quay video là một lợi thế
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1. Hoạt động đưa sản phẩm đến thị trường
2. Digital Marketing
3. Tele Marketing
4. Cải tiến và vận hành hiệu quả
5. Báo cáo