Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ gửi báo giá đến khách hàng đang có nhu cầu chạy Quảng Cáo Google ads theo nguồn data có sẵn
- Tư vấn gói từ khoá phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng
- Chăm sóc và gia hạn hợp đồng
● Xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh social như Facebook, Tiktok, Instagram...;
● Quản trị nội dung trên website và landing page của công ty;
● Biên tập nội dung cho bài viết PR báo chí;
● Đề xuất ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế hình ảnh, video, POSM...;
● Cập nhật những xu hướng mới nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Địa điểm làm việc: 644/2 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Thực hiện báo cáo công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
• Hỗ trợ công tác hành chính và tổ chức các sự kiện, hội thảo liên quan đến lĩnh vực thiết bị y tế.
• Thu thập, cập nhật và phân tích thông tin về thị trường thiết bị y tế.
• Soạn thảo văn bản, báo cáo, tài liệu phục vụ các hoạt động của hội.
• Quản lý và cập nhật nội dung website, fanpage và các kênh truyền thông của hội.
• Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp, đối tác và tổ chức y tế.
• Tham gia các dự án đặc thù của hội, như nghiên cứu về công nghệ mới hoặc phát triển giải pháp y tế.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
- Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số. Cụ thể:
+ Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
+ Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
+ Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
Trách nhiệm của Chuyên viên Tiếp thị truyền thông xã hội (sau đây gọi tắt là Nhân viên) được phân công hỗ trợ tại các trường như sau:
Mô tả công việc:
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30