Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
Các khu vực đang tuyển:
- Đi thị trường đến các điểm bán (cửa hàng tạp hóa) trên tuyến phụ trách để chăm sóc khách hàng/ ghi đơn hàng
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các điểm bán trên tuyến phụ trách.
- Chịu trách nhiệm ghi đơn, bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất phù hợp cho bán hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quản lý kho vật tư sản xuất cho xưởng lắp ráp cơ khí.:
-Quản lý nhập-xuất kho
-Kiểm soát hàng tồn kho
-Sắp xếp và lưu trữ vật tư
-Hỗ trợ sản xuất
-Bảo trì và an toàn kho
-Lập báo cáo nhập -xuất-tồn kho định kỳ (ngày,tuần,tháng)
-Báo cáo kịp thời chênh lệch hoac86 các vấn đề bất thường.
- In hồ sơ cho học viên
- Quản lý hồ sơ học viên
- Quản lý và theo dõi lịch học và lịch thi của học viên
- Đón tiếp học viên tới đăng kí dự thi
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Địa điểm làm việc: 219 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h mỗi ngày, 26 ngày 1 tháng, Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 14h đến 18h. (Có thể nghỉ trưa tại công ty)
- Tiếp nhận đơn hàng và kiểm tra với các bộ phận kho, bán hàng để ghi nhận hồ sơ bán hàng chính xác
- Thực hiện định khoản nghiệp vụ bán hàng kịp thời, xuất hóa đơn đầy đủ, đúng quy trình
- Ghi nhận chi tiết thanh toán của khách hàng vào phần mềm, in ấn và kẹp chứng từ thuyết minh
- Kiểm tra, đối chiếu sổ cái và sổ chi tiết, thực hiện việc đối trừ công nợ, theo dõi kỹ tuổi nợ
- Tính chiết khấu, theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ với KH
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày, lưu trữ theo quy định
- Báo cáo công nợ phải thu khách hàng khi cấp trên yêu cầu
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
- Thu tiền mặt
- Chi tiền mặt
- Nhập phần mềm thu chi bằng Tiếng Trung
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả;
- Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng trình dược viên ở từng khu vực theo từng giai đoạn;
- Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng trình dược viên;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm, Thiết bị y tế loại A, B theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn về các thành phần nguyên liệu, phụ liệu và tinh chất dược liệu ứng dụng trong Mỹ phẩm và Thiết bị y tế loại A, B cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện và bàn giao Quy trình sản xuất cho Xưởng sản xuất trên quy mô công nghiệp.
-Tìm hiểu về sản phẩm mới, kiến thức về chuyên môn và đề xuất sản phẩm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Ứng viên sẽ được phỏng vấn trước Tết và qua Tết đi làm
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
Mô tả công viêc