Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ hậu cần khi tham gia sự kiện bán hàng của công ty
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
Làm việc tại: Tòa nhà Thủy Lợi 4, tầng 10 và 11, số 102 Nguyễn Xí phường 26, quận Bình Thạnh
1. Kế Toán Ghi Sổ
- Ghi chép, cập nhật, kiểm tra chứng từ kế toán vào hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ lập sổ sách kế toán theo quy trình công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác trong việc chuẩn bị dữ liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Leader
2. Kế Toán Tổng Hợp
- Tổng hợp lên tờ khai thuế hàng tháng/ quý
- Lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi khách hàng, cùng tư vấn kèm theo
- Theo sự phân công của trưởng nhóm
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 8h - 12h và từ 13h - 17h. Nghỉ chiều thứ 7
Địa điểm làm việc:
TP.HCM là thị trường cực kỳ sôi nổi với tiềm năng kinh tế và hạ tầng khổng lồ. Các tuyến Metro, các hệ thống đường vành đai sẽ tạo ra những đợt sóng tăng trưởng mạnh, và người đi đầu sẽ là người hưởng trọn thành quả. Đây chính là thời điểm vàng để bước chân vào nghề môi giới bất động sản nhà phố
Công việc môi giới chuyên nghiệp gồm:
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
1. Thực hiện thẩm định phương án cấp tín dụng cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn/ Dự án: Phân tích báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh, phân tích dòng tiền và các yếu tố khác liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp/dự án;
2. Đưa ra đề xuất, kiến nghị về việc cấp tín dụng, hạn mức tín dụng và các điều kiện tín dụng
3. Giám sát phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng
• Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán, phân công công việc & giám sát kết quả.
• Tổ chức hệ thống kế toán, đảm bảo hạch toán đầy đủ – kịp thời – đúng quy định.
• Lập & trình bày các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế, làm việc với kiểm toán & các cơ quan chức năng.
• Xây dựng & kiểm soát quy trình hạch toán giá thành sản xuất, kiểm soát chi phí & dòng tiền.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu chi phí, quản trị rủi ro tài chính.
• Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ kế toán viên.
• Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật thuế, kế toán và các quy định nội bộ.