Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10-15 agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe