Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kế Toán Nội Bộ:
Kế Toán Kho:
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
* Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị máy móc cơ điện/cơ khí trong nhà máy.
* Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống máy móc, đảm bảo vận hành ổn định.
* Tham gia lắp đặt, cải tiến, nâng cấp thiết bị sản xuất.
* Ghi chép, báo cáo tình trạng thiết bị theo quy định.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
Tiktok: Winsun việt nam ; Web: Winsun.com.VN; Web: Winsun.net.VN
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ hậu cần khi tham gia sự kiện bán hàng của công ty
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo