Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Lập phiếu xuất nhập hàng hóa tại cửa hàng
- Theo dõi hàng tồn, lên danh sách các mã hàng cần nhập để gọi hàng
- Báo cáo Nhập – Xuất – Tồn tại các thời điểm được yêu cầu
- Hàng tháng đối chiếu nhập - xuất với cơ sở khác của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kho kiểm kê kho định kỳ, lập phiếu cân kho sau khi chốt báo cáo kiểm kê
- Lập phiếu thu tiền khách hàng công nợ
- Làm các báo cáo nội bộ tuần, tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Quản lý, tổ chức triển khai thi công các hạng mục theo kế hoạch và tiến độ đã được Bạn Giám Đốc hoặc người được ủy quyền phê duyệt
- Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thi công đối với toàn bộ hệ thống Cơ điện trong công trình xây dựng (gồm điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, PCCC, …) dựa trên tài liệu kỹ thuật và bản vẽ thiết kế thi công.
- Shopdrawing, bóc tách khối lượng và quản lí thi công hệ thống M&E
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ của công trình
- Báo cáo định kỳ lên cấp trên tiến độ hoàn thành công việc và các vấn đề liên quan
- Làm việc tại các công trình mà công ty đang thi công (Đà Nẵng).
- Vận hành và sửa chữa máy móc, thiết bị
- Vận hành hệ thống tiện ích, hệ thống HVAC, khí nén, hệ thống điện,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng/phó bộ phận
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm & phát triển đơn vị thi công chuyên nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm đến thiết kế, chủ đầu tư, tư vấn
- Theo dõi, cập nhật danh sách dự án hàng tuần
- So sánh, đánh giá sản phẩm TERRACO với đối thủ và báo cáo
- Phối hợp với Technical Service/Specs soạn & cập nhật tài liệu sản phẩm (TDS, MS)
- Tổ chức đào tạo sản phẩm cho khách hàng & nội bộ
- Khảo sát hiện trường, đề xuất giải pháp thi công tối ưu
- Xử lý phản hồi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại dự án
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Biết nhận biết các lỗi cơ bản về phần cứng của máy tính.
- Thành thạo công việc lắp ráp máy tính, nâng cấp linh kiện. lắp đặt và cài đặt máy in, máy fax.
- Cài đặt HĐH Windows, macbook, phần mềm ứng dụng, phần mềm đồ họa : photoshop, autocad,corel,3dmax…
- Sửa chữa thay thế linh kiện máy in, đổ mực máy in: canon, hp, samsung, brother.…
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật (SOLIDWORKS / AutoCAD)
Mô tả công việc:
- Bóc tách bản vẽ 2D để gia công
- Triển khai dự án từ mẫu hay bản vẽ 3D nhận từ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, lập bản vẽ phương án.
- Tính toán khối lượng, lên BOM vật tư cho từng sản phẩm.
- Có thể phát triển quy trình gia công cho phù hợp với sản phẩm.
- Lập báo cáo kết quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn