Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng TikTok hoặc Facebook phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch content hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý, viết bài chuẩn SEO, bài tin tức, sự kiện trên website, viết bài trên fanpage.
- Lên content, ý tưởng về hình ảnh, video và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo TikTok/ Facebook của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Biên tập, thiết kế, dựng clip (xử lý video, xử lý hình ảnh, chỉnh màu, xử lý âm thanh, tạo hiệu ứng...)
- Dựng các TVC, pop-up, clip, trailer, teaser,... cho dự án của Công ty và do Công ty phân phối
- Quản lý và kiểm soát chất lượng các hạng mục media của dự án và Công ty (outsource hoặc inhouse) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu
- Phối hợp, làm việc với các phòng ban liên quan (P.Marketing, P. Thiết kế) để đưa concept về xây dựng hình ảnh, hiệu ứng phù hợp với dự án
- Chụp ảnh, quay phim các sự kiện, chương trình, dự án của Công ty
- Sắp xếp quy trình dựng video theo hình ảnh, đoạn phim có sẵn theo kịch bản và nội dung có sẵn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Các ứng viên có kinh nghiệm/ sở trường từ 1 trong các lĩnh vực sau thì liên hệ ứng tuyển
(Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm/ sở trường lĩnh vực nào sẽ được phỏng vấn và nhận việc theo mô tả công việc tương ứng)
Lĩnh vực 1: Spearker review sản phẩm/ Content Creator:
Lĩnh vực 2: Thiết kế đồ hoạ và video editor:
Lĩnh vực 3: Content MKT:
Lĩnh vực 4: Media Marketing/ Social video:
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh.
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực được giao.
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Công việc Sale Marketing sản phẩm Gạch ốp lát. Làm việc tại văn phòng Công ty tại Từ Sơn, TP Bắc Ninh
- Tìm kiếm khách hàng công trình trên địa bàn Từ Sơn, Bắc Ninh
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng cũ của Công ty
- Chào mẫu, chính sách bán hàng cũng như báo giá các đơn hàng
- Theo dõi các đơn hàng và kết nối với bộ phận sản xuất nhằm đáp ứng đơn hàng
- Cùng tham gia công tác phát triển sản phẩm
- Cùng tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về kết quả của lĩnh vực mình phụ trách.