Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT
- Tiếp đón khách hàng & tư vấn bán hàng,thực hiện các công việc như :tư vấn/giới thiệu những gói dịch vụ Chăm sóc da có sẵn tại công ty, những dòng sản phẩm phù hợp với KH, lấy sản phẩm cho khách mua hàng.
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Gọi book hẹn và nhắc hẹn khách đến chăm sóc da
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn chương trình khuyến mãi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
- Báo cáo công việc hằng ngày
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm, công ty, cung cấp thông tin về hàng hóa, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, dịch vụ bảo hành,… tới khách hàng.
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc :
+ 15 Đường D16, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
+ 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Săn tìm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, LinkedIn,...), điện thoại, email.
- Tham gia hội thảo, sự kiện.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm, công ty, cung cấp thông tin về hàng hóa, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, dịch vụ bảo hành,… tới khách hàng.
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Biên tập, thiết kế, dựng clip (xử lý video, xử lý hình ảnh, chỉnh màu, xử lý âm thanh, tạo hiệu ứng...)
- Dựng các TVC, pop-up, clip, trailer, teaser,... cho dự án của Công ty và do Công ty phân phối
- Quản lý và kiểm soát chất lượng các hạng mục media của dự án và Công ty (outsource hoặc inhouse) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu
- Phối hợp, làm việc với các phòng ban liên quan (P.Marketing, P. Thiết kế) để đưa concept về xây dựng hình ảnh, hiệu ứng phù hợp với dự án
- Chụp ảnh, quay phim các sự kiện, chương trình, dự án của Công ty
- Sắp xếp quy trình dựng video theo hình ảnh, đoạn phim có sẵn theo kịch bản và nội dung có sẵn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT