Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, môi trường, an toàn, an ninh (C-TPAT), PCCC của nhà máy.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách ATLĐ của nhà máy theo luật hiện hành và tiêu chuẩn khách hàng.
- Đánh giá rủi ro về ATLĐ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Thiết kế và xây dựng cho các công trình
– Lên ý tưởng và phát triển, thể hiện ý tưởng thành Hồ sơ thiết kế các công trình Dân Dụng.
– Hướng dẫn, triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công
- Lập dự toán, kế hoạch
- Trợ giúp và tư vấn kỹ thuật
- Giám sát thiết kế, phối hợp triển khai hiện trường, tổ đội thi công cảnh quan, dân dụng theo thiết kế được duyệt
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm theo yêu cầu của công ty và khách hàng.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho bao bì sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với chiến lược thương hiệu.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho: Xuất nhập tồn hàng ngày, báo cáo tồn kho theo yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho theo chỉ định, đảm bảo PCCC, kiểm tra cơ sở hạ tầng theo định kỳ…
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo tài chính của công ty.
- Đánh giá hiệu suất tài chính của công ty.
- Đánh giá hiệu quả của các dự án đầu tư.
- Đề xuất các chiến lược tài chính và các biện pháp giảm thiểu rủi ro cho công ty.
- Báo cáo tiến độ công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Nhập sổ phụ ngân hàng phát sinh mỗi ngày
- Lập giấy nộp tiền thuế nhập khẩu
- Lập UNC thanh toán cho nhà cung cấp
- Nhập hóa đơn mua nguyên liệu đầu vào trong nước và nhập tạm tờ khai hàng nhập khẩu khi chưa có đầy đủ các khoản phí phát sinh
- Kiểm tra công nợ 131, 331 và quy đổi hóa đơn bán hàng về một đơn vị đồng nhất để xác nhận đúng hàng tồn thành phẩm
- Đối chiếu công nợ 131 với Sale và 331 với BP mua hàng
- Cung cấp báo cáo nhập xuất tồn
- Tập hợp được hết tất cả các hóa đơn chứng từ nhập khẩu, tính chênh lệch tỷ giá đô từng lô hàng và từng khách hàng nhập khẩu
- Tập hợp được hết tất cả các hóa đơn và các chi phí mua hàng trong nước
- Kiểm tra bảng lương từ nhân sự
- Làm bảng lương thuế, làm tờ khai thuế TNCN, hạch toán lương, BHXH, thuế TNCN vào phần mềm kế toán KOA, MISA
- Đăng ký MST, giảm trừ người phụ thuộc
- Lập và báo cáo tình hình thực hiện các quỹ, ngân sách
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
Công ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế Báo Đen (Báo Đen Logistics) là một trong những công ty đầu tiên tại Đà Nẵng khai thác mảng dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng hoá trực tiếp giữa Trung Quốc – Việt Nam. Thành lập từ năm 2017, với mong muốn trở thành Tập đoàn đa ngành và đa quốc gia, tạo cho nhân viên có 1 sự nghiệp bền vững và 1 cuộc sống viên mãn
Báo Đen đã và đang bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.
Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Trưởng nhóm Kế Toán để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại Báo Đen.
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ KẾ TOÁN NỘI BỘ
Địa điểm làm việc: Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
:
– Cập nhật và kiểm tra doanh thu hàng ngày
– Thực hiện đối soát dòng tiền
– Thu hồi công nợ của đối tác vận chuyển và khách hàng
– Làm báo cáo tài chính tháng/quý/năm
– Dự trù chi phí tháng tới và duyệt các khoản chi dựa trên dự trù
– Yêu cầu thanh toán giá vốn, các chi phí khác
– Hoàn cước tích luỹ và cước các chương trình đặc biệt
– Xử lý yêu cầu rút tiền của khách hàng
– Thực hiện các nghiệp vụ KPI, thưởng theo cơ chế của Cty
– Thực hiện các công việc phát sinh khác
Yêu cầu ứng viên:
1. Yêu cầu chung:
– Có thể thực hiện các công việc chi tiết, phân tích, và bóc tách để xử lý công việc
2. Kỹ năng và kinh nghiệm
– Kỹ năng quản trị dòng tiền
– Kỹ năng quản trị rủi ro
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
– Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương của các mô hình kinh doanh thương mại quốc tế
3. Thái độ và Con người phù hợp
– Tỉ mỉ, trung thực, cẩn thận
– Năng động, nhanh nhẹn
– Tinh thần học hỏi cao
– Trách nhiệm trong công việc
– Kiên trì, chịu khó, bám đuổi mục tiêu
– Tích cực, lạc quan, vui vẻ
4. Yêu cầu khác:
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi
1. Thu nhập:
– Tổng thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000VNĐ/tháng
– Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng (Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc)
– Thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc
2. Các phúc lợi khác:
– Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn
– Chế độ làm việc online 4 buổi/tháng
– Phép năm (24 ngày nghỉ có lương/năm)
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Company trip
– Được đóng BHXH ngay từ tháng đầu tiên khi trở thành nhân viên chính thức
– Lương thứ 13
– Đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng
– Chế độ hiếu hỷ, tổ chức sinh nhật, tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Người liên hệ: Ms. Hoàng Trân
- Số điện thoại: 0394.579.392
- Gửi CV về Email: [email protected] theo cú pháp [HỌ VÀ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.