Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới
Tư vấn về tính năng giá cả của sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
Đàm phàm với khách hàng để chốt đơn (hợp đồng)
Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BLD
- Hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, báo cáo doanh thu chi phí
- Hỗ trợ, học hỏi bạn quản lý cửa hàng cứng quản lý cửa hàng
- Đặt hàng, làm các báo cáo cuối ngày
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Thời gian làm việc ca gãy :6h-12h (ăn trưa tại cửa hàng) và 15h30-19h30( làm cả 2 ca)
SƠ LƯỢC VỊ TRÍ:
- Địa điểm làm việc: Nghệ An, Hà Giang; Ứng viên vui lòng ghi rõ địa điểm mong muốn để chúng tôi tiếp nhận hồ sơ.
- Phối giống/ cấy phôi bò và bò cái tơ
- Tối đa hóa tỉ lệ mang thai ở đàn và tỉ lệ đậu nhằm hỗ trợ trại đạt mục tiêu và nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm kiểm soát tinh tồn ở trại
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị đủ tinh, phôi và dụng cụ cho công việc phối giống/ cấy phôi hằng ngày ở trại.
Kiểm tra danh sách và vị trí bò phối/ nhận phôi hàng ngày.
Tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình phối giống/ cấy phôi và chính sách phối giống/ cấy phôi của trại.
Khám để đưa ra quyết định hợp lí khi quyết định con bò, bò tơ thích hợp cho phối giống/ cấy phôi hay không.
Đạt mục tiêu sinh sản:Tỉ lệ bò mang thai hằng năm 21d và tỉ lệ đậu đậu thai.
Hoàn thành kiểm tra chi tiết tình trạng phối giống/ cấy phôi trên dữ liệu dựa theo quy trình của trại để nhập dữ liệu vào phần mềm.
Sử dụng và bảo quản tối đa dụng cụ và tài sản của công ty.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
+ Nhập tất cả các dữ liệu xuất - nhập - tồn , các chi phí phát sinh trong công ty vào phần mềm kế toán Misa Amis.
+ Lập báo cáo doanh thu tuần, tháng, quý. Thực hiện các báo cáo tình hình kinh doanh
+ Làm các loại chứng từ (Hợp đồng, INV, PK, các chứng từ liên quan,…) cung cấp cho dịch vụ mở tờ khai khi bán hàng vào khu chế xuất.
+ Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng, phải trả cho nhà cung ứng
+ Cập nhật, kiểm kê hàng tồn kho cuối tháng bằng phần mềm Misa Amis.
+ Làm đề nghị thanh toán ( công nợ, tiền hàng, chi tiền mặt, …)
+ Kiểm tra đối chiếu thu- chi hằng tháng.
+ Tính lương, làm đề nghị thanh toán lương.
+ Tập hợp, xử lý, hạch toán hóa đơn mua vào, bán ra; lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán.
+ Chuẩn bị các chứng từ cần thiết đầy đủ ( file mềm hoặc bản gốc nếu cần) phối hợp làm việc với bên kế toán thuế dịch để báo cáo thuế quý và báo cáo tài chính năm
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
CHÚNG TÔI CẦN BẠN – NATURAL FLAVORS TUYỂN DỤNG
1. NHÂN VIÊN PHA CHẾ | SL: 05
2. NHÂN VIÊN THU NGÂN | SL: 02
3. NHÂN VIÊN BẾP BÁNH KEM | SL: 01
YÊU CẦU:
– Năng động, vui vẻ, giao tiếp tốt.
– Ưu tiên các bạn có khả năng làm trong các dịp Hè, Lễ, Tết
– Ưu tiên các bạn có khả năng làm vào thứ 7, chủ nhật.
– Có ngoại hình
MỨC THU NHẬP
– Ca làm chuẩn: 6h-15h; 15h-24h (part time 6h/1 ngày, đăng ký lịch làm việc theo tuần)
– Mức lương từ 6-7tr ( sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm) ????(Lễ x2, Tết x3)
– Nhân viên Bếp Kem: thỏa thuận khi phỏng vấn
– Thưởng các ngày lễ, Tết, KPI & Bonus
– Thưởng lương tháng 13, lộ trình rõ ràng
– Xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực, chuyên cần, tác phong làm việc.
Địa chỉ làm việc:
– 127 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
– 286 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.
– 262 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua SĐT: 0705 999 009
Fanpage: https://www.facebook.com/NaturalFlavorsDaNang
Vị trí 1: Kế toán tổng hợp:
Vị trí 2: Kế toán thu mua - kế toán kho
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Công ty Nội thất và Xây dựng Woody Furniture, công ty thiết kế và sản xuất cung ứng nội thất cho các dự án cao cấp. Với hơn 12 năm thành lập, chúng tôi mong muốn kiến tạo môi trường đào tạo nhân bản và phong cách làm việc chuyên biệt, nơi những cộng sự cùng gây dựng một tập thể thân thiện tử tế, quyết liệt với công trình.
Vị trí tuyển dụng: Kế toán nội bộ
Miêu tả công việc:
• Theo dõi công nợ nhà thầu, nhà cung ứng
• Triển khai & kiểm tra đơn hàng nhà cung ứng.
• Báo cáo thu chi theo bảng biểu
• Báo cáo định mức vật liệu, thời gian thi công
Yêu cầu kinh nghiệm và chuyên môn:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
• Chi tiết cẩn thận với số liệu.
• Soạn thảo văn bản, hồ sơ tốt
• Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng
• Trung thực là yếu tố tiên quyết
• Cẩn thận chịu khó học việc để thích nghi
• Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi:
• Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định hiện hành
• Mức lương từ : 9.000.000 VND
• Team building, picnic, vui chơi hằng năm.
• Phát triển bản thân và nghề nghiệp trong môi trường năng động, yêu cầu chất lượng cao, phân khúc khách hàng cao cấp và nước ngoài.
• Cơ hội tiếp cận sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp về thiết kế thi công nội thất.
• Được đào tạo chuyên môn chuyên ngành xây dựng & nội thất.
• Môi trường áp lực & thử thách và cơ hội cho ứng viên cầu tiến.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp về : [email protected] trước ngày 19/03/2025 Vui lòng chỉ nộp hồ sơ qua email.
Điện thoại cần liên hệ: 0907 387 201
Địa điểm làm việc: Khu Dân Cư Bá Tùng 2 – Hòa Quý – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.
- Nhập số liệu vào phần mềm fast accounting: phiếu nhập, phiếu xuất, đơn hàng, thanh toán. Làm báo cáo công nợ, quản lý công nợ khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, tổ chức đóng hàng, xuất và giao hàng cho khách tại kho hoặc nhân viên giao hàng.
- Quản lý hàng hóa, thực hiện bảo quản, xuất nhập hàng hóa theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Tổ chức, sắp xếp, lưu trữ hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Rà soát, số liệu trên báo cáo tồn kho cuối kỳ, báo cáo theo biểu mẫu và quy định của Công ty.
- Tư vấn bán hàng showroom và tư vấn bán hàng qua điện thoại (được thêm hoa hồng bán hàng từng tháng)
- Theo dõi chấm công
- Các công việc khác được phân công.
Địa điểm làm việc:
- HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12.
- Tư vấn các sản phẩm như: xe máy, xe máy điện qua điện thoại trên nền tảng Online và trực tiếp tại Showroom ( Sẽ được đào tạo kỹ năng tư vấn và bán hàng)
- Chủ động tìm kiếm thêm Khách hàng mới thông qua các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Mọi chi tiết công việc được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : BẾN CÁT & THỦ DẦU MỘT